Tử vi thứ Hai 29/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Tuất phúc lộc sâu dày, tiền bạc đầy túi rủng rỉnh, Mão - Thân sự nghiệp xui xẻo, nợ nần chưa thể trả hết

Tâm linh - Tử vi 28/04/2024 06:15

Tử vi ngày mới, thứ Hai 29/4/2024 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Tuất phúc lộc sâu dày, tiền bạc đầy túi rủng rỉnh, Mão - Thân sự nghiệp xui xẻo, nợ nần chưa thể trả hết.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ gặt hái được những thành quả nho nhỏ. Nhờ sự hỗ trợ, hợp tác của đồng nghiệp mà con giáp này có thể vận hành công việc trơn tru và dễ dàng hơn. 

Với túi tiền đầy ắp, con giáp này có thể thoải mái tiêu tiền và hưởng thụ. Đây là những khoản tài chính mà bạn đã chuẩn bị từ trước nên không có gì phải đáng ngại. Ngoài ra, chuyện tình cảm khá ngọt ngào và bình yên. Chính sự quan tâm và chia sẻ chân thành chính là yếu tố để rút ngắn khoảng cách đôi bên.

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ diễn ra suôn sẻ. Cơ hội về nghề nghiệp, thăng tiến sẽ sớm “gõ cửa” cuộc sống của bạn. Điều bạn cần là cố gắng làm việc, xuôi theo tự nhiên và chờ đợi thời cơ đến. Mọi thứ đã sẵn sàng, hãy lên tinh thần để chuẩn bị đón nhận những điều mới mẻ. Đây chính là thời điểm thích hợp để người tuổi này thực hiện những kế hoạch làm ăn hoặc ký kết hợp đồng mới. 

Chuyện tình cảm vô cùng viên mãn. Trong thứ Sáu này, mọi khó khăn trong tình yêu của hai bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn, sóng gió sẽ tan và bình minh sẽ tới. Mọi thứ dần ổn định, cả hai có thể thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người nhận xét bạn là một người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên bạn dần tính đến chuyện lâu dài với đối phương. 

Tuổi Dần

Sự nghiệp củangười tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp này thông minh và nhạy bén trong công việc, gặp khó khăn nào cũng đối đầu tốt, nhưng đôi khi lại quá chú trọng đến tiểu tiết khiến đồng nghiệp khó chịu. Vận trình tài lộc trong ngày cũng khá thuận lợi, các nguồn thu tăng vì tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền suôn sẻ. Nhưng đây cũng là lý do khiến cho bản mệnh không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ khởi sắc, đôi lứa xứng đôi. Bạn và nửa kia hài hòa về nhiều mặt, lại luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Về cơ bản con giáp này sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh người yêu mình, sắp tới có thể dẫn nửa kia về ra mắt gia đình.

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão sẽ diễn ra khó khăn trong thời gian này. Khi bạn có ý định tiến hành công việc, bạn phải suy nghĩ cho thật kỹ lưỡng, không nên cao vọng, tốt nhất nên yên phận và cẩn thận đề phòng bất trắc. Con giáp này cần chi nhỏ số tiền ra cho những khoản chi tiêu, đồng thời đừng quên trích ra một khoản cho việc tiết kiệm nếu muốn có nguồn tích lũy vững vàng trong tương lai. 

Ngoài ra, chuyện tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Hỏa sinh Thổ giúp cho bạn duy trì tốt mối quan hệ tình cảm với người bạn đời của mình. Dù có khó khăn thế nào thì cả hai cũng tìm được sự chia sẻ, đồng cảm từ đối phương. 

Tử vi thứ Hai 29/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Tuất phúc lộc sâu dày, tiền bạc đầy túi rủng rỉnh, Mão - Thân sự nghiệp xui xẻo, nợ nần chưa thể trả hết - Ảnh 1
Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão sẽ diễn ra khó khăn trong thời gian này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Khi gặp phải áp lực trong công việc, bạn sẽ cố gắng tìm đến những niềm vui khác để giải tỏa căng thẳng, từ từ tĩnh tâm để nghĩ ra giải pháp và vượt qua nghịch cảnh bằng chính sức mình. Con giáp này chi tiêu phóng tay trong thời điểm này, do đó nguồn tài chính chẳng mấy dư dả cho lắm.

Ngoài ra, vấn đề tình cảm vô cùng tích cực. Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ tình cảm được lâu bền, con giáp này cần phải quan tâm và ở cạnh người ấy nhiều hơn. Tình yêu cần sự sẻ chia, cảm thông và bao dung hơn bất cứ thứ nào khác.

Tuổi Tỵ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ tiến triển tốt đẹp. Người tuổi này tìm thấy cho mình những hướng đi mới mẻ để hoàn thành xuất sắc công việc được phân cao. Hơn thế, bản mệnh còn được truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Dù có điềm báo sẽ gặp một vài sự cố trong công việc nhưng người tuổi này có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc nhờ tài khả năng ứng biến linh hoạt của mình. 

Vận trình tình cảm khả quan. Người độc thân được giới thiệu cho đối tượng hẹn hò phù hợp, có thể tiến tới mối quan hệ nghiêm túc nếu cả hai tìm thấy sự hài hòa trong cảm xúc lẫn suy nghĩ của nhau. 

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ phát triển tốt, bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ với các đối tác lớn. Nhân cơ hội này, bạn cần thể hiện bản lĩnh nhiều hơn, chắc chắn đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ càng rộng mở. Đồng thời, bạn còn có thêm các nguồn thu mới ngoài mong đợi nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần bạn cân đối việc chi tiêu hợp lý là có thể tiết kiệm được một khoản kha khá.

Hơn nữa, vận trình tình duyên tiến triển hài hòa, tốt đẹp. Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đang tiến triển rất tốt, hai bạn tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương và sẵn sàng cùng nhau chia sẻ về mọi điều trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhận về nhiều sự hâm mộ, thán phục từ những người xung quanh sau khi gặt hái những thành tựu rực rỡ trong công việc. Quý nhân giúp việc làm ăn, kinh doanh của con giáp này gặp nhiều thuận lợi. Bằng sự nhiệt tình trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh bổng lộc.

Đây cũng sẽ là khoảng thời gian để bản mệnh tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời khi được ở bên nửa kia. Những mong cầu về hạnh phúc nay đã trở thành hiện thực, đôi bạn hãy cùng đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. 

Tử vi thứ Hai 29/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Tuất phúc lộc sâu dày, tiền bạc đầy túi rủng rỉnh, Mão - Thân sự nghiệp xui xẻo, nợ nần chưa thể trả hết - Ảnh 2
Người tuổi Mùi nhận về nhiều sự hâm mộ, thán phục từ những người xung quanh sau khi gặt hái những thành tựu rực rỡ trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân khá trắc trở. Bản mệnh bắt tay vào việc gì cũng đều gặp trở ngại, rắc rối, nhiều khả năng vướng chuyện thị phi và kiện tụng. Con giáp này cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh, đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

Vận trình tình cảm kém sắc. Có một vài chuyện xảy đến trong đời sống hôn nhân, tình cảm khiến con giáp này không biết đâu là đúng, đâu là sai. Tốt nhất, bạn hãy lắng nghe trực giác của mình, cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, đừng cố suy diễn bất kỳ điều gì. 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm với mọi người. Song, thói quen ôm đồm nhiều việc khiến cho bản mệnh không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nếu như con giáp này muốn nguồn thu nhập sớm được cải thiện thì hãy nên kiếm thêm một vài công việc tay trái hay kinh doanh vào khoảng thời gian rảnh. 

Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp khi được người thân mai mối cho những mối nhân duyên tốt, có thể tiến xa hơn hay không thì còn phụ thuộc vào cả hai. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ hoàn thành nhiều nhiệm vụ khó. Bản mệnh có thể thấy rằng mình vốn là người có năng lực và nhiều khả năng tiềm ẩn. Bạn có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh nhằm giúp gia tăng được nguồn tài chính, đủ để bản mệnh chi tiêu thoải mái.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất cực kỳ vượng. Con giáp này và nửa kia của mình rất tâm đầu ý hợp. Trong khi người độc thân nhận được nhiều lời mời làm quen của người khác giới, nếu có thể hãy cho đối phương cơ hội được tìm hiểu và trò chuyện với mình. Vì biết đâu đối phương lại chính là người mà bạn chờ đợi đã lâu.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Sự giúp sức của quý nhân giúp bản mệnh tỉnh táo, lý trí hơn bao giờ hết. Con giáp này nhận ra những thiếu sót của bản thân và nhờ có sự hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè mà dễ dàng vượt qua được những lúc nguy nan ấy.

Vận trình tình cảm như ý hòa hợp. Các mối quan hệ trong gia đình tìm được sự hòa hợp trong cảm xúc lẫn quan điểm. Tinh thần thoải mái còn giúp con giáp này đưa ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời để làm mới tình cảm. Người độc thân có thêm cơ hội tìm thấy đối tượng hẹn hò phù hợp, người có đôi đang cùng nhau lên kế hoạch hâm nóng tình yêu lứa đôi. 

Tử vi thứ Hai 29/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Tuất phúc lộc sâu dày, tiền bạc đầy túi rủng rỉnh, Mão - Thân sự nghiệp xui xẻo, nợ nần chưa thể trả hết - Ảnh 3
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 26/4/2024, 3 con giáp trên có quý nhân phù trợ, dưới có Thần Tài nâng đỡ, tiền tài ùa đến đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến

Thứ Sáu 26/4/2024, 3 con giáp trên có quý nhân phù trợ, dưới có Thần Tài nâng đỡ, tiền tài ùa đến đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến.

TIN MỚI NHẤT