Tử vi ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024: Mùi đổi vận giàu sang, Thân phát tài khó ngờ, Sửu đại phú đại quý

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 18:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sớm muộn cũng phú quý, vươn nhanh thành đại gia.

Tuổi Mùi 

Tài lộc của tuổi Mùi phát triển nhanh chóng. Con đường công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Tình hình tài chính rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu và mua sắm thoải mái mà không cần quá lo lắng.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp. Bạn và đối phương có sự hòa hợp, tạo nên cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hài hòa này, nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra trong tương lai gần. Những hờn dỗi vu vơ sẽ là gia vị, chất xúc tác làm cho tình yêu của hai bạn thêm màu sắc hơn.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024: Mùi đổi vận giàu sang, Thân phát tài khó ngờ, Sửu đại phú đại quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024: Mùi đổi vận giàu sang, Thân phát tài khó ngờ, Sửu đại phú đại quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu trong giai đoạn tới tương đối suôn sẻ. Bản mệnh có nhiều cơ hội khẳng định năng lực, chạm tới thành công. Các vấn đề rắc rối sẽ được bản mệnh giải quyết nhanh chóng. Sự thông minh và khả năng phán đoán nhanh nhạy giúp tuổi Sửu biết cách xoay chuyển tình thế, biến nguy thành an trong chớp mắt.

Thời gian tới đây, người làm đầu tư nên cẩn trọng. Bản mệnh cần quan sát kỹ lưỡng, nghiên cứu sâu hơn về các dự án mình định tham gia để chắc chắn nắm phần thắng. Đây không phải là lúc bản mệnh nên vội vã. Việc chạy theo lợi nhuận trước mắt mà không suy tính đến chuyện đường dài có thể khiến bản mệnh đối mặt với nhiều rủi ro trong tương lai. Vì vậy, tuổi Sửu nên áp dụng phương châm "chậm mà chắc" trong giai đoạn này.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024: Mùi đổi vận giàu sang, Thân phát tài khó ngờ, Sửu đại phú đại quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT