Tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6), NGŨ HÀNH TƯƠNG SINH, 3 con giáp này phúc khí dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 17/06/2022 11:48

Theo tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6), 3 con giáp này có số mệnh rực rỡ vô cùng, vận trình hanh thông vượt trội, tài lộc khởi sắc, tiền của đề huề, thành công vẻ vang.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tuy bề ngoài có vẻ lười biếng, không quá tham vọng nhưng lại luôn âm thầm, cố gắng để có được kết quả tốt nhất.

Tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6) cho hay, vận may kéo đến với người tuổi Hợi, cho dù là tình cảm hay sự nghiệp, đều sẽ phát triển như đúng dự liệu của con giáp may mắn này. Mọi việc đều nắm chắc trong tay của con giáp này nên công việc thăng tiến phi mã và tình cảm lứa đôi ngày càng mặn nồng, hạnh phúc.

con giap may man 1
Tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6) cho hay, vận may kéo đến với người tuổi HợiẢnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, tháo vát, làm việc gì cũng rõ ràng, rành mạch và rất thích kiếm tiền. Trong 9 ngày tới (18/6 - 26/6), khi cát tinh soi chiếu, phúc khí dồi dào, người tuổi Tý có thể nói “công thành danh toại”, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm hạnh phúc, nồng thắm.

Theo tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6), con đường sự nghiệp của con giáp này phát triển rất tốt, lên như diều gặp gió. Dẫu vậy, năm nay đường tình duyên của họ dường như không được như ý, không có bước tiến mới. Vì vậy dù họ phù hợp với việc kiếm tiền hơn là việc yêu đương.

con giap may man 2
Theo tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6), con đường sự nghiệp của con giáp này phát triển rất tốt, lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6) tiết lộ, người tuổi Dậu cũng được hỗ trợ bởi cục diện tam hợp Thái Tuế nên mọi mặt của họ đều sẽ rất tốt, làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi.

Hơn nữa người tuổi Dậu và 9 ngày tới ngũ hành tương sinh, họ sẽ gặp được nhiều quý nhân trong con đường sự nghiệp. Nếu đang làm nhân viên thì có thể được thăng chức hoặc tăng lương, tự thân lập nghiệp sẽ nhận được đơn hàng và hạng mục mới, nói chung tất cả đều phát triển theo hướng thuận lợi.

con giap may man 3
Tử vi 9 ngày tới (18/6 - 26/6) tiết lộ, người tuổi Dậu cũng được hỗ trợ bởi cục diện tam hợp Thái Tuế nên mọi mặt của họ đều sẽ rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bước qua ngày 18/6, Thái Tuế song hành, 3 con giáp này có vận may gõ cửa, tài lộc thăng hoa, giàu có lên đời, cuộc sống lên hương

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ sao Thái Tuế soi chiếu mà 3 con giáp này có vận trình hanh thông thấy rõ, tài lộc rực sáng, công thành danh toại, tiền của dồi dào, vạn sự như ý, cầu được ước thấy khi bước qua ngày 18/6.

TIN MỚI NHẤT