Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), 3 con giáp may mắn toàn diện, sự nghiệp bứt phá, ăn ngủ trên đống tiền, nghèo mấy cũng thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 30/11/2023 22:33

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), 3 con giáp sau mang số mệnh giàu sang, đắc tài đắc lộc, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Hợi 

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), vận trình tài lộc của tuổi Hợi tăng tiến không ngừng. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, tiền tài vào nhà như nước, không phải lo lắng tới các khoản chi tiêu. Nhân lúc này bản mệnh tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay.

Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính thì cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính.

Tuy nhiên, con giáp này nên biết chọn người hợp tác, chọn bản mệnh mà chơi kẻo đụng độ tiểu nhân, ngoài mặt tỏ ra niềm nở nhưng trong lòng ganh ghét với những gì bản mệnh đạt được sẽ bày trò hãm hại, cướp đoạt công sức của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), 3 con giáp may mắn toàn diện, sự nghiệp bứt phá, ăn ngủ trên đống tiền, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), người tuổi Ngọ được hưởng lợi từ cục diện Tam Hợp nên có thể thực hiện các dự định và kế hoạch đã đề ra. Thời điểm này lý tưởng để bản mệnh thể hiện khả năng và sự thông minh nổi bật của mình, tiến gần hơn đến việc hoàn thành các mục tiêu cá nhân. Nhất là những mục tiêu quan trọng dự kiến hoàn thành vào cuối năm.

Những cơ hội tốt đẹp sẽ đến, đòi hỏi người tuổi Ngọ cần có lòng tin vào khả năng của mình. Bản mệnh được khuyến khích, nắm bắt cơ hội một cách mạnh mẽ và hãy tin rằng mình có đủ tài năng và tiềm năng để thành công.

Vận may tài chính của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng tăng lên một cách ấn tượng. Dù làm trong lĩnh vực nào, bản mệnh cũng sẽ gặt hái được thành tựu tài chính, đảm bảo một cuộc sống sung túc và khả năng chi tiêu dư dả. Dự báo trong thời gian cuối năm cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ phong phú và thịnh vượng. Cùng với đó là tiềm năng tăng trưởng trong sự nghiệp cũng như trong tài chính cá nhân.

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), 3 con giáp may mắn toàn diện, sự nghiệp bứt phá, ăn ngủ trên đống tiền, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), người tuổi Tỵ luôn tích cực đón nhận những khó khăn và vượt qua.

Công việc: Người tuổi Tỵ mang đón nhận nhiều công việc tưởng chừng khó khăn, nhưng bạn luôn cố gắng giành lấy cơ hội.

Tình cảm: Bất an khi mối quan hệ không thành, cả hai thường xa nhau.

Tài lộc: Nguồn tài lộc tương đối, chưa có nhiều sự thay đổi bất ngờ dành cho về lương thưởng.

Sức khoẻ: Ăn các món mềm kho răng đang đau.

Tử vi 5 ngày tới (1/12 - 5/12), 3 con giáp may mắn toàn diện, sự nghiệp bứt phá, ăn ngủ trên đống tiền, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày tới (1/12-7/12): 3 con giáp phát tài bất ngờ, vận may đạt đỉnh, ví tiền căng tràn, càng ngày càng giàu

7 ngày tới (1/12-7/12), 3 con giáp sau tài vận khai thông, làm một hưởng mười, đón Tết ấm no, hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT