Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/5), 3 con giáp giàu sang phú quý, cuộc đời hiển vinh, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn

Tâm linh - Tử vi 17/05/2024 23:57

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tình tiền viên mãn, đã sung túc lại càng an nhàn.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, 5 ngày liên tiếp tới có lợi cho sự nghiệp của tuổi Thân đang nắm chức vụ quan trọng trong cơ quan. Tiếng nói của bản mệnh có uy lực, cách quản lý công việc, nhân sự của bản mệnh khá tốt. Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh hãy áp dụng sự mềm mỏng, đừng cứng nhắc để có kết quả hoàn hảo hơn.

Điềm báo tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do con giáp này biết đón đầu xu hướng, thông minh, không đi theo đám đông, tỉnh táo trong cách đầu tư tiền bạc.

Lưu ý là chuyện tình duyên của bản mệnh có nhiều yếu tố tiêu cực tác động. Hôn nhân mà muốn hạnh phúc cần sự xây dựng của cả hai chứ không chỉ dựa vào một người. Nếu có lỗi với con cái thì bản mệnh cần làm gương xin lỗi con trước, không nên ngó lơ, ảnh hưởng đến tính cách của con sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/5), 3 con giáp giàu sang phú quý, cuộc đời hiển vinh, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu sinh ra vốn là người kiên định, thực tế. Họ kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng để đạt mục tiêu. Từ 5 ngày liên tiếp tới là khoảng thời gian mà sự nghiệp của Sửu sẽ đạt tới đỉnh cao danh vọng.

Bằng sự nhanh nhạy của mình, họ sẽ trở thành trụ cột của tập thể và dẫn tập thể đi lên. Thời gian này, bạn được lãnh đạo tin tưởng, lương thưởng cũng hậu hĩnh hơn nhiều lần. Thời gian này Sửu sẽ liên tiếp gặp vận may. Chỉ cần dũng cảm tiến về phía trước, bạn sẽ dễ dàng thu hái thành công, gây dựng sự nghiệp vững vàng.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/5), 3 con giáp giàu sang phú quý, cuộc đời hiển vinh, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tinh thần luôn vững vàng. Thời gian này tuổi Dậu dần có sự đồng ý của gia đình, bắt đầu làm những việc phù hợp với bản thân.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có phần khép mình hơn so với những người, luôn thay đổi tư duy mới của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu biết nắm bắt sự thay đổi của đối phương, luôn mong nhận được những đón nhận từ đối phương. 

Tài lộc: Hãy để cho tài chính thay đổi khi bạn biết cách thay đổi đúng cách.  

Sức khoẻ: Không nên quá ngần ngại khi cơ thể mệt mỏi, tức là lúc đó bạn cần được nghỉ ngơi.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/5), 3 con giáp giàu sang phú quý, cuộc đời hiển vinh, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (17/5 và 18/5), 3 con giáp tích được vàng ròng, đổi đời phú quý, tài lộc bám gót, thời tới không cản nổi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý ngập lối, chớp mắt là có tiền, nhà đẹp xe sang chờ sẵn.

TIN MỚI NHẤT