Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/8), 3 con giáp chạm đỉnh tiền tài, vàng bạc đầy tay, của cải đầy kho, đã sung túc lại an nhàn

Tâm linh - Tử vi 04/08/2024 16:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công thành danh toại, tha hồ hưởng phúc.

Tuổi Tuất 

Khi bước vào giai đoạn trưởng thành, cuộc sống của tuổi Tuất dần hiện lên bức tranh rực rỡ hơn với sự nâng đỡ của Thiên Ấn. Những người lãnh đạo xung quanh sẽ không chỉ nhìn nhận mà còn trân trọng những đóng góp của bạn.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy tiền bạc đang ra đi từng chút một, đó là những khoản nhỏ nhưng theo thời gian dài nó tích lũy thành khoản lớn. Do đó bạn đừng xem thường những khoản nhỏ giọt rời khỏi túi tiền của bạn ngay lúc này.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/8), 3 con giáp chạm đỉnh tiền tài, vàng bạc đầy tay, của cải đầy kho, đã sung túc lại an nhàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/8), 3 con giáp chạm đỉnh tiền tài, vàng bạc đầy tay, của cải đầy kho, đã sung túc lại an nhàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Nổi tiếng với tính cách hiền lành, nhạy cảm, giàu lòng nhân ái và yêu thương gia đình hết mực, tuổi Mùi được ví như “người bảo vệ mặt trăng”, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Tuổi Mùi sẽ liên tiếp đón nhận những khoảnh khắc vui vẻ trong sự nghiệp khoảng thời gian nửa đầu tháng 8 Dương lịch. Sự cống hiến cũng như thái độ làm việc chăm chỉ của con giáp này sẽ giúp họ nhận được khen thưởng. Không những vậy, sự giúp đỡ bất ngờ từ một vị quý nhân quan trọng sẽ giúp sự nghiệp của con giáp này thêm phần khởi sắc.

Tuổi Mùi nên tiếp tục phát huy các ưu điểm, đam mê công việc và đừng nản lòng trước những phiền toái nhỏ nhặt. Bên cạnh đó, con giáp này cần kiên nhẫn hơn và hợp tác tốt với đồng nghiệp ở nơi làm việc.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/8), 3 con giáp chạm đỉnh tiền tài, vàng bạc đầy tay, của cải đầy kho, đã sung túc lại an nhàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng mai, thứ Hai 5/8/2024, 3 con giáp tiền vàng chật két, giàu to bất chấp, lên đời đổi mệnh, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý tột đỉnh, hưởng thụ cuộc sống xa hoa.

TIN MỚI NHẤT