Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/10), 3 con giáp may mắn ngợp trời, giàu càng thêm giàu, tài lộc ào ào đầy túi, vươn lên thành đại gia nhanh chóng

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 16:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời sang trang mới, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dậu 

Tương Phá cảnh báo người tuổi Dậu về những vấn đề nan giải trong công việc ngày hôm nay. Hung vận xuất hiện kéo theo họa thị phi, con giáp này có thể phản đứng ra chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm không phải do mình.

Kẻ tiểu nhân có thể bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt để mọi người hiểu lầm, chỉ trích con giáp này và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của bạn. Tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bỏ ngoài tai những điều tiêu cực ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/10), 3 con giáp may mắn ngợp trời, giàu càng thêm giàu, tài lộc ào ào đầy túi, vươn lên thành đại gia nhanh chóng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/10), 3 con giáp may mắn ngợp trời, giàu càng thêm giàu, tài lộc ào ào đầy túi, vươn lên thành đại gia nhanh chóng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu là một trong những tuổi có cơ hội phát tài trong giai đoạn từ nay. Bản mệnh có nhiều tham vọng nhưng nên bình tĩnh, thực hiện từng mục tiêu thay vì muốn làm tất cả cùng lúc. Trong thời điểm này, tuổi Sửu cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định.

Bản mệnh có cát tinh chiếu mệnh, quý nhân phù trợ nên khi đứng trước khó khăn đều có thể được giúp sức, nhận được những lời khuyên có giá trị. Tuổi này có cơ hội kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc làm thêm, tài lộc không ngừng đổ về túi.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng có tiến triển tích cực. Người có cặp có đôi có thể bày tỏ tình cảm với đối tượng mình đã thầm thương từ lâu.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/10), 3 con giáp may mắn ngợp trời, giàu càng thêm giàu, tài lộc ào ào đầy túi, vươn lên thành đại gia nhanh chóng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng hôm nay 15/10, 3 con giáp số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc, trúng mánh lớn đổi đời, Tiền - Tài - Danh đủ cả

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT