Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/3), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, tiền vàng sung túc, giàu có vững bền, tiền tỷ rần rần trong tài khoản

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 10:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có chạm nóc, công việc thuận lợi, tiền cũng kiếm được nhiều hơn.

Tuổi Mùi 

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này không thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp phải những trở ngại, thách thức trong công việc. Để vượt qua, bạn cần kiên nhẫn, sự tự tin và nỗ lực hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng sẽ gặp khó khăn. Có thể xuất hiện những rắc rối, xung đột với đối tác hoặc người yêu. Điều này có thể đến từ sự căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, may mắn là tình cảm gia đình vẫn ổn định và mạnh mẽ. Hãy tìm cách thấu hiểu, linh hoạt và lắng nghe đối phương để giữ gìn mối quan hệ.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/3), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, tiền vàng sung túc, giàu có vững bền, tiền tỷ rần rần trong tài khoản - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/3), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, tiền vàng sung túc, giàu có vững bền, tiền tỷ rần rần trong tài khoản - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Sửu ẩn chứa cá tính, mạnh mẽ và rất kiên định. Dù trải qua không ít thất bại, tủi hờn nhưng con giáp này không hề nao núng. Họ vẫn cứ tin vào chính mình, vững vàng mà bước về phía trước nên thành công đến với Dần là điều hiển nhiên.

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ có những bước tiến nhảy vọt trong đời. Công việc thuận lợi, tiền tài vượng phát, tình duyên viên mãn là những phúc lành mà Sửu được trời ban tặng. Con giáp này giàu lại càng giàu, cuộc sống sung sướng, an nhàn hưởng lộc.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/3), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, tiền vàng sung túc, giàu có vững bền, tiền tỷ rần rần trong tài khoản - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/3), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, phú quý bất tận, làm gì cũng vượng phát, xoay chuyển vận mệnh

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chỉ ngồi chơi cũng hưởng lộc, đổi đời ngoạn mục, giàu sang thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT