Tử vi 4 ngày cuối tuần (3/6- 6/6), Quý nhân tới nhà, tiền tài nở hoa, 3 con giáp làm ăn phát đạt, hỷ sự ngập tràn, sự nghiệp thênh thang, giàu sang vượng phát

Tâm linh - Tử vi 02/06/2022 18:11

Tử vi 4 ngày cuối tuần (3/6- 6/6), 3 con giáp may mắn tài lộc hanh thông, công danh phát đạt, cầu được ước thấy.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 4 ngày cuối tuần vận trình thăng hoa, tiền tài dư dả. Con giáp dưới sự che chở của Chính Ấn có thể dễ dàng đạt được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Với tài trí cùng với lòng nhiệt huyết của mình, bản mệnh đưa ra những hướng đi cụ thể và rõ ràng, giúp tập thể cùng phát triển đi lên. 

Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ tim được người thích hợp, cùng nhau xây dựng thương lai. Nếu đã lập gia đình sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 4 ngày cuối tuần vận trình thăng hoa, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đường tài lộc của người tuổi Sửu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh trong 4 ngày cuối tuần. Con giáp không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn. Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ Cát Tinh nâng đỡ. Những quyết định của bạn trong thời gian qua đều đang đúng hướng.

Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

con giap may man 2
Đường tài lộc của người tuổi Sửu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh trong 4 ngày cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Thìn trong 4 ngày tới diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Con giáp may mắn này là khá kiêu ngạo nhưng lại rất chuyên nghiệp trong công việc. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn.

Vận trình tài lộc tuy khởi sắc rực rỡ. Nhất là với người kinh doanh, bạn thu về được lợi nhuận không tồi. Để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bạn nên móc nối với các trang mạng xã hội và giữ được sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm của mình.

con giap may man 3
 Công việc của tuổi Thìn trong 4 ngày tới diễn ra suôn sẻ, hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT