Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý nhất thiên hạ, hưởng nhiều phúc lộc, tình tiền viên mãn, gia đình sung túc ấm no

Tâm linh - Tử vi 21/09/2024 22:49

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tới thời giàu sang, hạnh phúc tứ bề, may mắn liên tục gõ cửa.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dần tiến triển suôn sẻ. Con giáp này duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, mọi người đã biết cách hợp tác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Với những người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ và triển vọng, nhưng đừng vội vàng quá khi đưa ra quyết định. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và nhìn nhận rõ thực lực của mình.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày, bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý nhất thiên hạ, hưởng nhiều phúc lộc, tình tiền viên mãn, gia đình sung túc ấm no - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Ngọ có thể thuận lợi thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Bản mệnh dựa vào năng lực bản thân cộng với may mắn trời ban mà gặt hái được thành công rực rỡ. Bản mệnh có những tính toán lâu dài cho tương lai, từng bước hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Tuổi Ngọ có thể tích lũy được một khoản tiền lớn, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển và cuộc sống sau này.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Ngọ và đối phương đối mặt với nhiều thách thức. Tuy nhiên, hai bên sẽ sớm giải quyết được vấn đề. Hai người càng ngày càng thấu hiểu nhau hơn không để các vấn đề khác xen vào mối quan hệ giữa hai người.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý nhất thiên hạ, hưởng nhiều phúc lộc, tình tiền viên mãn, gia đình sung túc ấm no - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão luôn có nhiều mục tiêu cao cả và có ích cho cộng đồng.  

Ngày này tuổi Mão luôn bắt đầu có thêm động lực cải thiện mọi vấn đề một cách chính xác. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão vui vẻ khi công việc được nhiều người đón nhận mọi vấn đề chu toàn.

Tình cảm: Luôn tìm mong muốn đối phương có thể được thay đổi vì bạn, chủ động cùng người mình yêu đối diện nhiều vấn đề.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách làm việc để mọi việc diễn ra suôn sẻ, không quá gò bó bản thân. 

Sức khoẻ: Thái độ tích cực với sức khoẻ, luôn thoải mái và chịu chi trả cho sức khoẻ phù hợp. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý nhất thiên hạ, hưởng nhiều phúc lộc, tình tiền viên mãn, gia đình sung túc ấm no - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT