Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11): 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vàng bạc đầy hũ, phúc phận đầy nhà, giàu có phú quý không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 13/11/2023 12:23

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11), 3 con giáp sau có cơ hội hưởng lộc lớn, tình tiền phơi phới, giàu sang đủ đầy.

Tuổi Sửu 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11), những người tuổi Sửu hôm nay thích nhiều việc, không có thời gian nghỉ ngơi.

Công việc: Người tuổi Sửu thích công việc bận rộn, làm việc không ngơi tay.

Tình cảm: Sự quan tâm của bạn đã cho nhiều người cảm động.

Tài lộc: Tài chính nếu biết duy trì tốt, sẽ có của dư.

Sức khoẻ: Chạy bộ cải thiện sức khoẻ, tăng khả năng trao đổi chất.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11): 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vàng bạc đầy hũ, phúc phận đầy nhà, giàu có phú quý không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11), là nhờ sự trợ giúp của nhiều người trên nhiều phương diện. Bạn có thể được người lớn tuổi trong nhà ủng hộ, quý nhân nâng đỡ, chỉ điểm, cũng như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ.

Trên chặng đường phát triển, bản mệnh có thể gặp phải một vài biến cố bất ngờ, song về tổng thể thì vận thế có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt trên lĩnh vực tài lộc.

Thời điểm này là lúc bạn gặp được nhiều may mắn nhất. Hãy nuôi tham vọng và xây dựng kế hoạch ngay từ bây giờ để có thể sẵn sàng nắm bắt khi cơ hội đến với mình.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11): 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vàng bạc đầy hũ, phúc phận đầy nhà, giàu có phú quý không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11) tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Mão sắp thi cử, học lên cao hoặc xin bằng cấp. Tuy nhiên trong việc thăng tiến con giáp này chưa được xuất sắc, có lẽ nguyên nhân là do còn rụt rè, chưa dám xông pha dù còn sức lực.

Tiền bạc có tín hiệu tốt. Bản mệnh là người giỏi quan hệ xã giao, vui tính nên được lòng đối tác làm ăn, hay được lộc từ khách hàng. Những người đi làm ăn xa có thể trông chờ vào một khoản tiền bất ngờ đến trong thời gian tới đây.

Vận trình tình cảm lại hơi kém. Con giáp này nên hâm nóng lại tình cảm với nửa kia, vợ chồng phải có lúc mặn nồng thì mới duy trì tình cảm được. Bản mệnh cũng nên xem lại tình cảm bạn bè, có những người lúc vui thì có mặt còn hoạn nạn thì mất tích.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/11): 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vàng bạc đầy hũ, phúc phận đầy nhà, giàu có phú quý không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 13/11/2023, 3 con giáp có vận kim tiền vây quanh, may mắn bỗng thăng hoa, hút cạn lộc trời, phát tài phát lộc, giàu sang đến cuối đời

Đúng 17h ngày 13/11, 3 con giáp sau tài lộc có bước chuyển biến tích cực, sự nghiệp và việc kinh doanh thuận lợi, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT