Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp lộc lá tuôn trào, gặp hung hóa cát, vận trình rực sáng, bước vào giới thượng lưu

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 15:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang vô tận, chính thức đổi đời.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý đau đầu vì công việc hiện tại. Thời buổi khó khăn đã đành, hôm nay người kinh doanh còn gặp phải khách hàng khó tính. Gần đây, bản mệnh phải lo trăm việc không tên, rõ ràng rất muốn yên ổn nhưng toàn chuyện không đâu ập tới.

Tài lộc cũng bất ổn, con giáp này mua bán cái gì cũng phải cẩn thận. Nếu có dự định muốn đầu tư kinh doanh thì cũng nên tránh ngày này ra kẻo lỗ vốn và dính bẫy tiểu nhân.

Không chỉ vậy, đường tình cảm của bản mệnh cũng bất ổn. Con giáp này đừng để người khác lợi dụng lòng tốt, đôi khi phải biết ích kỷ một chút để từ chối người khác trong những lúc cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp lộc lá tuôn trào, gặp hung hóa cát, vận trình rực sáng, bước vào giới thượng lưu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp dự nói rằng người tuổi Dần có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông. Công việc của con giáp này thuận lợi, các kế hoạch được hoàn thành trước dự định, mang về khoản tiền thưởng lớn. Bản mệnh có thu nhập cao nên cuộc sống càng thêm phần ổn định.

Sức khỏe của người tuổi Dần cũng trong giai đoạn tốt, có đủ sức lực để phụ trách những dự án quan trọng, dài hơi. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý đến việc nghỉ ngơi điều độ, ăn uống lành mạnh.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp lộc lá tuôn trào, gặp hung hóa cát, vận trình rực sáng, bước vào giới thượng lưu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu đạt được kết quả như mong chờ. Thời gian này tuổi Sửu đừng vội oán trách những người đã làm tổn thương bạn, bạn sẽ có hướng đi và cách làm riêng không cần phụ thuộc vào ai khác.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chuyên tâm giải quyết công việc, chịu khó nhìn nhận vấn đề trong tầm soát.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn không quá khó khăn với bất kì ai, luôn mở rộng lòng để chào đón một người bạn đồng hành.

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn lạc quan, giữ thái độ khiêm nhường khi chi tiêu, có sự chuẩn bị cẩn thận.

Sức khoẻ: Hạn chế ăn các món sống, gây tổn hại đến dạ dày của bạn. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp lộc lá tuôn trào, gặp hung hóa cát, vận trình rực sáng, bước vào giới thượng lưu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7h sáng nay, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, phúc lộc đầy người, cuộc đời sang trang

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên thành đại gia, phú quý vinh hoa có đủ.

TIN MỚI NHẤT