Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3), 3 con giáp may mắn ngút trời, số đỏ nhất bảng, tài lộc hanh thông, giàu sang bám gót

Tâm linh - Tử vi 10/03/2024 04:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hạnh phúc vô vàn, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi, 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3) có tín hiệu tích cực cho những nỗ lực của tuổi Tỵ trong suốt thời gian qua. Bản mệnh có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Thời điểm này, dù có phải đương đầu với bất cứ thử thách nào, bản mệnh cũng không hề có chút run sợ nào vì đã có cả một quá trình rèn giũa. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bản mệnh cũng sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Nếu xin việc làm, bản mệnh sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt.

Về mặt tình cảm, con giáp này có thể trách móc nửa kia vì một hành động sai của người ấy. Nhưng hãy nhớ rằng ai cũng có thể và cũng đã từng mắc lỗi. Hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người ấy để có thể cảm thông và suy nghĩ linh hoạt hơn, đừng cứng nhắc quá mà phá hỏng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3), 3 con giáp may mắn ngút trời, số đỏ nhất bảng, tài lộc hanh thông, giàu sang bám gót - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ trong 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3) này tinh thần phấn khởi vì những tin mừng đưa tới. Vận may trong sự nghiệp không bị cản trở, tuổi Sửu giải quyết mọi việc một cách bình tĩnh và chín chắn, làm việc chăm chỉ và đúc kết kinh nghiệm.

Đặc biệt, những người tuổi Sửu rất chăm chỉ cần cù chịu thường chịu khó nên càng có tuổi họ càng giàu có. Đối với mọi thứ xung quanh tuổi Sửu giữ thái độ lạc quan, biết chăm lo cho cuộc sống của mình. Với họ cuộc sống bình an, suôn sẻ luôn mang đến những năng lượng tích cực.

Thời gian tới, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thay đổi cục diện sự nghiệp của mình. Trong tương lai tài lộc của tuổi Sửu dồi dào, cuộc sống bình an vô sự, chuyện tình cảm tốt. Người tuổi Sửu nếu làm kinh doanh thì sẽ có cơ hội phát tài phát lộc, cuộc sống viên mãn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3), 3 con giáp may mắn ngút trời, số đỏ nhất bảng, tài lộc hanh thông, giàu sang bám gót - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đạt nhiều sự sùng bái từ nhiều người. 

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh có được công việc nhờ vào quý nhân tiện tay giúp đỡ. 

Tình cảm: Mọi vấn đề khi cả hai cùng ngồi xuống đều có thể giải quyết cùng nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi muốn tự mình học hỏi, dù cho tốn nhiều kinh phí.

Sức khoẻ: Nhẹ nhàng làm những việc mang đến sự thư giãn.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/3), 3 con giáp may mắn ngút trời, số đỏ nhất bảng, tài lộc hanh thông, giàu sang bám gót - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp tiền vàng ngập túi, chạm đỉnh giàu sang, tương lai không ai nghèo

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời lên hương khởi sắc, tiền của ùa về không ngừng.

TIN MỚI NHẤT