Tử vi 2 ngày liên tiếp (4/10 và 5/10), 3 con giáp tiền bạc đầy túi, phất lên thành Rồng, chuyển mình rực rỡ, sớm muộn cũng giàu có

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 18:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiếng tăm có thừa, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu sẽ chịu tác động của hung tinh, rất dễ bị người khác soi mói và phán xét. Tuy nhiên, hãy thư giãn và thực hiện những điều khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực không thể làm bạn gục ngã, mà ngược lại, còn thúc đẩy bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Thay vì im lặng, Tuổi Dậu cũng có thể thẳng thắn góp ý với người khác, giải thích rõ ràng vấn đề để tránh những lời đồn đoán sai lệch về mình bị lan truyền. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi bất ngờ. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của bạn.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (4/10 và 5/10), 3 con giáp tiền bạc đầy túi, phất lên thành Rồng, chuyển mình rực rỡ, sớm muộn cũng giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (4/10 và 5/10), 3 con giáp tiền bạc đầy túi, phất lên thành Rồng, chuyển mình rực rỡ, sớm muộn cũng giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi luôn là con giáp thân thiện, tốt bụng và nhiệt tình. Dù làm trong lĩnh vực nào thì người tuổi Hợi cũng đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Đặc biệt, con giáp này trung thực, đáng tin cậy và thực tế nên luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ của mọi người. Khi làm việc, người tuổi Hợi có khả năng quản lý, tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và có tư duy trong việc đầu tư tài chính. Họ luôn biết cách để “ví tiền" của mình ngày càng tăng thêm. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh mua sắm lãng phí.

Thời gian này, nhờ sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, con giáp này sẽ có thêm vô số cơ hội đầu tư tài chính. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời nhưng tuổi Hợi cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “trắng túi".

Tử vi 2 ngày liên tiếp (4/10 và 5/10), 3 con giáp tiền bạc đầy túi, phất lên thành Rồng, chuyển mình rực rỡ, sớm muộn cũng giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (4/10-13/10), 3 con giáp danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý, tài lộc ngút ngàn, tiền nhiều không đếm xuể

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc đời viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh vô cùng.

TIN MỚI NHẤT