Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/8), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 29/08/2024 13:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc tăng vù vù, chuẩn bị xây nhà sắm xe.

Tuổi Dần 

Thời điểm này, tuổi Dần sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, tuổi Dần sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần không nên nóng nảy và nói năng nặng lời với nửa kia của mình. Bạn có thể tạo ra những vết thương khó có thể hàn gắn cho đối phương. Người độc thân đừng nên đóng cửa trái tim và từ chối những đối tượng tiếp cận. Đừng tiếp tục dành thời gian cho những tổn thương trong quá khứ và những người không trân trọng mình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/8), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/8), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tháng 8 này, bầu trời cao của tài lộc mở rộng, Thân sẽ được Thần tài gõ cửa, hứa hẹn một mùa thu vàng rực rỡ. Thời gian này thu nhập của họ sẽ bùng nổ rực rỡ, tăng lên không ngừng, thời cơ phát tài đang đến rất gần.

Thân nhanh nhẹn và khéo léo lại biết cách quản lý tài chính với những quyết định đầu tư thông minh. Họ lại càng dễ kiếm tiền bền vững. Sự sáng suốt trong việc nắm bắt xu thế thị trường sẽ giúp họ mở rộng tài sản nhanh chóng.

Sự gia tăng về tài chính cũng sẽ giúp chất lượng cuộc sống của họ được cải thiện rõ rệt. Sự nghiệp thăng hoa, các mối quan hệ gia đình và cá nhân hòa thuận giúp họ cảm thấy cực kỳ viên mãn.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/8), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (29/8-8/9), 3 con giáp gặp may dồn dập, tiền bạc ngập két, cuộc sống lên hương, chuyển mình phú quý đủ đường

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán viên mãn đủ đầy, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT