Tử vi 2 ngày liên tiếp (20/4 và 21/4), 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc ùa về như vũ bão, đời sang trang mới huy hoàng

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 23:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tình tiền đều đỏ như son, cuộc sống sang trang mới rực rỡ hơn.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu khá đau đầu khi phải giải quyết những sự cố ngoài ý muốn. Những áp lực trong công việc khiến con giáp này sa sút tinh thần, đầu óc thiếu tỉnh táo, dễ dẫn tới những sai sót trong chuyện giấy tờ, hợp đồng.

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng khó gặp may mắn liên quan tới tiền bạc, bản mệnh không nên vội vàng vung tiền mà không kiểm chứng kỹ càng. Tiền bạc đang không được dư dả nên bản mệnh cũng cần hạn chế tiêu pha quá tay. Bản mệnh nên lập một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đồng thời để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc khó khăn.

Bù lại, chuyện tình cảm diễn ra êm đẹp. Bản mệnh cảm thấy thực sự hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh nên nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu cả hai cùng biết trân trọng, hy sinh cho nhau mà không tính toán thiệt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi 2 ngày liên tiếp (20/4 và 21/4), 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc ùa về như vũ bão, đời sang trang mới huy hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Thân lúc nào cũng nổi bật với tính cách hài hước, hóm hỉnh và linh hoạt. Con giáp này luôn tò mò về thế giới xung quanh và đam mê khám phá những điều mới mẻ.

Thời gian này, tuổi Thân sẽ có những bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp và tài chính. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài tiền cố định nhận được, con giáp này sẽ may mắn nhận thêm một vài khoản tiền thưởng từ những cố gắng trước đó. Còn với người làm kinh doanh, đây là lúc họ nên nghĩ đến chuyện mở rộng quy mô làm ăn và tập trung vào phát triển các lĩnh vực mới mẻ hơn.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (20/4 và 21/4), 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc ùa về như vũ bão, đời sang trang mới huy hoàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần thành công đến sớm, đôi lúc bạn có phần tự mãn. Thời gian này tuổi Dần vô vàn khó khăn, bạn đã tự mình vượt qua. Tuy nhiên, khó khăn vượt qua rồi, đừng quá tự đắc khi làm việc.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc đạt thành tựu, có sự hiểu rõ về từng chi tiết nhỏ trong đường lối kinh doanh. 

Tình cảm: Tính cách có phần khó tính, đối phương thường phải hạ mình chiều bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn có cuộc sống thoải mái, bạn bây giờ tích cực làm việc chăm chỉ, kinh tế bắt đầu cường thịnh. 

Sức khoẻ: Sức khỏe đáng giá, biết cách chăm sóc và bảo về.    

Tử vi 2 ngày liên tiếp (20/4 và 21/4), 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc ùa về như vũ bão, đời sang trang mới huy hoàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (23/4), 3 con giáp hầu bao nặng túi, đại phát đại lợi, phú quý nhân đôi, tiền tài cực thịnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều vô kể, giàu sang vô đối, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT