Tử vi 2 ngày liên tiếp (1 và 2/3), 3 con giáp người nghèo thoát nghèo, người giàu thêm giàu, lộc tới ào ào, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 13:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc đến như mưa, nắm lấy thời cơ lên đời đổi vận.

Tuổi Ngọ 

Phương diện tài chính của tuổi Ngọ có họa mất của nên bạn hãy chi tiếu đúng mực, tránh xa những trò chơi đỏ đen hoặc đầu tư làm ăn lớn coi chừng mất tiền trắng tay. Người nào có ý định vay tiền để mua xe trong ngày này thì nên xem lại, sự bốc đồng sẽ khiến bạn sau này phải hối hận rất nhiều.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc khiến tinh thần của Ngọ sa sút, không có hứng yêu đương. Tình cảm vợ chồng trục trặc do những vấn đề cũ lặp đi lặp lại. Đàn ông tuổi Ngọ cần bớt thời gian ăn chơi với bạn bè để hâm lại tình cảm với người thân trong gia đình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (1 và 2/3), 3 con giáp người nghèo thoát nghèo, người giàu thêm giàu, lộc tới ào ào, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (1 và 2/3), 3 con giáp người nghèo thoát nghèo, người giàu thêm giàu, lộc tới ào ào, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Dù là nam hay nữ thì người tuổi Mão đều có những nét tính cách nổi bật như cẩn thận, thông minh và chín chắn, chu đáo. Trước khi đưa ra quyết định, con giáp này thường suy nghĩ rất cẩn thận để không mắc sai lầm. Bên cạnh đó, tuổi Mão còn thẳng tính và biết cách bày tỏ ý kiến cá nhân nên dễ nhận được sự đồng cảm của người xung quanh, từ đó cũng tăng thêm sự uy tín vốn có.

Khoảng thời gian này sẽ là cơ hội lý tưởng để người tuổi Mão tận dụng sự hoạt ngôn và khả năng giao tiếp tốt của mình. Họ không chỉ có cơ hội gặp gỡ nhiều người giỏi giang, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đang theo đuổi mà còn được họ giúp đỡ nhiệt tình. Sự bền bỉ, chín chắn và nhanh nhạy giúp tuổi Mão thu hút nhiều tài lộc về túi, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (1 và 2/3), 3 con giáp người nghèo thoát nghèo, người giàu thêm giàu, lộc tới ào ào, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/3), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, phú quý bất tận, làm gì cũng vượng phát, xoay chuyển vận mệnh

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chỉ ngồi chơi cũng hưởng lộc, đổi đời ngoạn mục, giàu sang thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT