Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), vận khí cao ngút trời, 3 con giáp mở cửa nghênh đón tài lộc, lộc lá tìm đến cửa, đụng đâu cũng hái ra tiền

Tâm linh - Tử vi 24/07/2024 10:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận khí cao ngút trời, mở cửa nghênh đón tài lộc, lộc lá tìm đến cửa, đụng đâu cũng hái ra tiền vào 13 ngày tới (27/7 - 8/8) này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), cát khí từ Tam Hợp, người tuổi Thân dễ được quý nhân che chở nên vận trình ngày hôm nay khá thoải mái. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển thuận lợi, làm đâu xong đấy, không mất quá nhiều thời gian và công sức. 

Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), vận khí cao ngút trời, 3 con giáp mở cửa nghênh đón tài lộc, lộc lá tìm đến cửa, đụng đâu cũng hái ra tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng nhờ vào bản tính luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người hàng ngày, biết đối nhân xử thế chân thành nên bản mệnh có được những sự hỗ trợ này. Các mối quan hệ tốt đẹp thì cũng hạn chế rất nhiều nguy cơ đối mặt với tiểu nhân.

Con giáp tuổi Hợi 

Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), Tài lộc của tuổi Hợi cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), vận khí cao ngút trời, 3 con giáp mở cửa nghênh đón tài lộc, lộc lá tìm đến cửa, đụng đâu cũng hái ra tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Con giáp tuổi Tỵ 

Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), vận tài lộc của tuổi Tỵ có những bước tiến đáng kể. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên được thưởng nóng. Người làm kinh tế nhận được tiền từ các khoản đầu tư trước đó.

Tử vi 13 ngày tới (27/7 - 8/8), vận khí cao ngút trời, 3 con giáp mở cửa nghênh đón tài lộc, lộc lá tìm đến cửa, đụng đâu cũng hái ra tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này còn có một ngày tràn đầy niềm vui. Người độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, thậm chí, bản mệnh còn có thiện cảm với đối phương ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện, kéo gần khoảng cách với người đó. Với người đã lập gia đình, bản mệnh và người ấy có thể tạo thêm những kỉ niệm đáng nhớ. Dù ở bên nhau đã lâu nhưng quan hệ giữa hai người luôn luôn khăng khít, đó là điều khiến mọi người xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

10 ngày đầu tháng 8, 3 con giáp Thần Tài đến nhà, ban phát phúc lộc, may mắn đủ đường, tương lai tươi sáng, vàng bạc dư dôi, làm gì cũng hanh thông

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài đến nhà, ban phát phúc lộc, may mắn đủ đường, tương lai tươi sáng, vàng bạc dư dôi, làm gì cũng hanh thông vào đúng 10 ngày đầu tháng 8 này nhé!

TIN MỚI NHẤT