Tử vi 11/2 đến 21/2, 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, ôm trọn lộc trời, may mắn nhất năm Giáp Thìn

Tâm linh - Tử vi 10/02/2024 20:05

Tử vi 11/2 đến 21/2, 3 con giáp sau vận đỏ hỏi thăm, sự nghiệp bùng nổ dữ dội, giàu không lối thoát.

Tuổi Dậu 

Công việc của tuổi Dậu không được tốt. Học cách nói lời từ chối sẽ khiến cuộc sống của bản mệnh dễ thở hơn rất nhiều, nhất là trong công việc. Nhiều người ngoài mặt trông có vẻ tử tế nhưng tâm địa thì thâm sâu, chỉ chờ bản mệnh sơ hở là “vạch lá tìm sâu”, bắt lỗi từng chút một.

Tuy nhiên, bù lại đường tiền bạc khá tốt đẹp. Bản mệnh kiếm được tiền thì cũng nên tiêu cho bản thân và gia đình, không nên quá tiết kiệm, nhịn ăn nhịn mặc, bản mệnh xứng đáng với những điều tốt đẹp. Bản mệnh nên nuông chiều bản thân một chút để xốc lại tinh thần.

Tử vi 11/2 đến 21/2, 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, ôm trọn lộc trời, may mắn nhất năm Giáp Thìn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 11/2 đến 21/2, 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, ôm trọn lộc trời, may mắn nhất năm Giáp Thìn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Mùi có tính cách đặc biệt mạnh mẽ ý chí kiên cường và quyết đoán hơn những con giáp khác. Trong cuộc sống thì những người tuổi Mùi luôn có thói quen để người khác bày tỏ ý kiến trước, không chủ động tranh đoạt ánh hào quang của người khác, cũng không coi thường bất kỳ điều gì. 

Tử vi cho biết người tuổi Mùi phần lớn đều sở hữu tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó khăn, mệt nhọc. Tuổi Mùi họ thường tốt bụng, hay giúp đỡ, biết ơn, sống tử tế, không trì hoãn cuộc sống và công việc. Những người tuổi Mùi cũng có rất nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống bởi họ tốt bụng, khiêm tốn và không bao giờ ganh đua với người khác.

Trong cuộc sống nhờ tính cách kiên cường đó mà tuổi Mùi dễ gặt hái được những thành tựu hơn người giàu có. Tử vi 11/2 đến 21/2, người tuổi Mùi chính là con giáp giàu có, thành công đường công danh lên như diều gặp gió. Người tuổi Mùi hãy biết nắm bắt thời cơ này nhé. 

Tử vi 11/2 đến 21/2, 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, ôm trọn lộc trời, may mắn nhất năm Giáp Thìn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất năm Giáp Thìn 2024: Du xuân hái lộc, túi tiền rủng rỉnh, đổi đời sang trang, số mệnh bừng sáng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thành công ắt đến, giàu có hơn người, chuẩn bị nhận lộc tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT