Từ ngày 21/9 đến 30/9, 3 con giáp được thần tài đổ lộc, vận trình lên hương, sự nghiệp nở rộ, tiền đầy túi tình đầy tim

Tâm linh - Tử vi 15/09/2024 21:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được thần tài đổ lộc, vận trình lên hương, sự nghiệp nở rộ, tiền đầy túi tình đầy tim từ ngày 21/9 đến 30/9 này nhé!

Con giáp tuổi Sửu 

Từ ngày 21/9 đến 30/9, vận trình ngày mới của tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, bản mệnh thu được thành quả đáng kể. Khả năng sắp xếp mọi thứ cũng rất chu toàn, các đầu mục nhiệm vụ qua tay bản mệnh đều được giải quyết đâu vào đấy.

Từ ngày 21/9 đến 30/9, 3 con giáp được thần tài đổ lộc, vận trình lên hương, sự nghiệp nở rộ, tiền đầy túi tình đầy tim  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhân cơ hội này, tuổi Sửu có thể nhanh chóng xúc tiến những dự án, chiến lược quan trọng, tạo ra nền tảng thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai. Nếu làm tốt, con giáp này sẽ đón nhận tài lộc vượng, thu nhập mới từ chức vụ, vị trí đang nắm giữ của mình.

Con giáp tuổi Thân 

Từ ngày 21/9 đến 30/9, vượng cát khí nhưng tuổi Thân cũng đừng quá ảo tưởng về vận may mình đang có. Những trò may rủi có thể sẽ khiến cho tiền bạc của bản mệnh hao hụt nhanh chóng. Người độc thân sẽ được trao cho cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình. Vượt qua những tổn thương trong quá khứ, bỏ lại những điều khiến bản thân ủ rũ, con giáp này lấy lại niềm tin vào tình yêu sẽ đến. Điều này giúp bản mệnh sẽ có được hạnh phúc mình chờ đợi bấy lâu nay.

Từ ngày 21/9 đến 30/9, 3 con giáp được thần tài đổ lộc, vận trình lên hương, sự nghiệp nở rộ, tiền đầy túi tình đầy tim  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, những người đang yêu cũng sẽ có một ngày bình yên bên nhau, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp và những khoảnh khắc khó quên. Bản mệnh biết rằng mình đang có được niềm hạnh phúc lớn lao cho nên luôn cố gắng bảo vệ và trân trọng điều đó.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 21/9 đến 30/9, Tam Hợp giúp tuổi Dần bứt phá thành công trong công việc, ăn nên làm ra hơn hẳn mọi ngày, buôn bán đắt khách. Tính chịu thương chịu khó, giỏi cáng đáng công việc của bạn không ai có thể qua được. Nhiều người dù đang không vui nhưng cũng không để tâm trạng gây ảnh hưởng xấu tới công việc.

Từ ngày 21/9 đến 30/9, 3 con giáp được thần tài đổ lộc, vận trình lên hương, sự nghiệp nở rộ, tiền đầy túi tình đầy tim  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Tài chiếu sáng nên đường tiền bạc của Dần cực kỳ sáng. Nếu muốn gặp may mắn lớn khi ký hợp đồng, bốc thăm trúng thưởng, bốc biển thì bạn nên tham khảo màu sắc may mắn để mặc đồ áo có màu may mắn thu hút vận may. Người nào đang kinh doanh sẽ được lộc lớn bất ngờ vào cuối ngày.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 2 ngày cuối tuần (14-15 tháng 9), 3 con giáp có nguy cơ mất tiền, mưu sự bấp bênh, đề phòng tai ương, cẩn thận với các khoản đầu tư

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào có nguy cơ mất tiền, mưu sự bấp bênh, đề phòng tai ương, cẩn thận với các khoản đầu tư trong 2 ngày cuối tuần (14-15 tháng 9) này nhé!

TIN MỚI NHẤT