Từ nay tới Rằm tháng 5 âm, 3 con giáp phú quý ngập nhà, về sau thịnh vượng, bản mệnh phát tài, phất lên giàu khủng

Tâm linh - Tử vi 30/05/2024 20:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý nhân đôi, xây nhà mua xe không cần suy nghĩ.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, từ Rằm tháng 5 âm, tuổi Sửu đang làm công chức, văn phòng hoặc kinh doanh có ảnh hưởng xấu. Đồng nghiệp có nhiều người không thích, hễ thấy bản mệnh tiến bộ hơn một chút là nóng ruột, đi làm mà chỉ muốn đặt điều nói xấu hạ bệ nhau.

Về phương diện tài chính, tuổi Sửu gần đây tiêu pha khá nhiều cho đám cưới, ma chay, tiệc tùng nhưng có vẻ như lương mới về nên không bị ảnh hưởng nhiều. Hy vọng bản mệnh vẫn giữ được phong độ như ngày hôm nay trong quản lý chi tiêu.

Vận trình cảm bình ổn, vận trình tình cảm có chút bất đồng nhưng may là hai người đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc. Buổi tối hãy cùng mọi người trong nhà làm bữa tối cùng nhau để gắn kết tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Từ nay tới Rằm tháng 5 âm, 3 con giáp phú quý ngập nhà, về sau thịnh vượng, bản mệnh phát tài, phất lên giàu khủng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi Rằm tháng 5 âm tới cho biết những người tuổi Mão có vận tiền tài thăng tiến, cao ngút trời. Do dược Thần Tài ưu ái, những người tuổi Hợi sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

Trong chuyện tình cảm, thời gian này tuổi Mão sẽ có nhưng giây phút vô cùng lãng mạn và ngọt ngào bên người thương của mình. Với những người độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn.

Từ nay tới Rằm tháng 5 âm, 3 con giáp phú quý ngập nhà, về sau thịnh vượng, bản mệnh phát tài, phất lên giàu khủng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ bận tâm chuyện ngoài lề, không tập trung hết sức lực vào công việc. 

Công việc: Hôm nay, công việc người tuổi Tỵ chịu ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố bên ngoài, cố gắng tập nhiều hoàn thành công việc.

Tình cảm: Bạn đang bị quấy rầy bởi những người yêu cũ.

Tài lộc: Hôm nay tài chính không tốt như ý bạn mong đợi.

Sức khoẻ: Sức khỏe thể chất cần trau dồi thêm các chất dinh dưỡng cần thiết.

Từ nay tới Rằm tháng 5 âm, 3 con giáp phú quý ngập nhà, về sau thịnh vượng, bản mệnh phát tài, phất lên giàu khủng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (10/6), 3 con giáp lên hàng đại gia, giàu có không ai bì kịp, đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp thăng hoa, hưởng trọn bổng lộc, đổi vận giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT