Từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ nhật: 3 con giáp bội thu cả tình lẫn tiền, ngồi không cũng hưởng lộc, phú quý sang giàu không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 13:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán có bước chuyển mình lớn nhất trong tuần, thời điểm thích hợp để buôn bán, đầu tư kinh doanh.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Sửu dễ bị thị phi đeo bám. Danh tiếng vốn đang tốt đẹp của bản mệnh chịu ảnh hưởng bất lợi trước những lời đồn đoán, đơm đặt vô căn cứ. Điều này sẽ tác động rất lớn tới việc hợp tác, làm ăn của con giáp này, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn.

Không chỉ công việc, tài lộc của bản mệnh cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cả tin mù quáng có thể đẩy con giáp này rơi vào những tình huống thiệt hại, đánh mất vận may chỉ vì sự thiếu sáng suốt của mình, thậm chí còn dễ mang họa vào thân.

Chuyện tình cảm không có biến động nào quá rõ, tuy nhiên tình yêu nếu không được hâm nóng thường xuyên sẽ rất dễ trở nên nhạt nhẽo, xa cách. Do đó, cả bản mệnh lẫn nửa kia đều cần có trách nhiệm hơn với mối quan hệ này. Trong khi đó, người độc thân dù rất mong mỏi một mối quan hệ nhưng thời gian này duyên vẫn chưa tới nên bản mệnh đừng nên quá mong ngóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ nhật: 3 con giáp bội thu cả tình lẫn tiền, ngồi không cũng hưởng lộc, phú quý sang giàu không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong tháng 5/2024, tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp may mắn nhất, được dự báo sẽ trải qua một tháng đầy cơ hội và thành công trong sự nghiệp. Sự nghiệp của họ được dự đoán sẽ tiến vào giai đoạn thăng hoa rõ rệt, với nhiều cơ hội mới để phát triển vượt bậc.

Về mặt tài chính, tuổi Dần sẽ chứng kiến nguồn thu nhập tăng đáng kể, với tài lộc dồi dào đổ về từ nhiều hướng khác nhau. Sự thăng tiến này có thể đến từ sự chăm chỉ làm việc hoặc nhờ vào sự hỗ trợ của những người thân quý mến mang lại cơ hội đầu tư có lợi.

Đặc biệt, đối với những người tuổi Dần đang tìm kiếm sự ổn định và hạnh phúc trong các mối quan hệ cá nhân, tháng 5 này cũng sẽ mang lại niềm vui. Các mối quan hệ xã hội và tình cảm có thể trở nên mật thiết hơn, thậm chí có thể đưa đến bước ngoặt quan trọng như hôn nhân hoặc đối tác lâu dài đối với một số người.

Nói chung, tuổi Dần sẽ cảm thấy năng lượng và sức mạnh cá nhân tăng lên, điều này sẽ giúp họ tiếp tục tiến bộ trên con đường sự nghiệp và cải thiện cuộc sống cá nhân. Họ nên tự tin và tận dụng tốt nhất các cơ hội, đồng thời giữ vững niềm tin và quyết tâm để tạo ra những điều tốt đẹp trong tháng này.

Từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ nhật: 3 con giáp bội thu cả tình lẫn tiền, ngồi không cũng hưởng lộc, phú quý sang giàu không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn là người biết nhìn xa trông rộng. Thời gian này tuổi Thìn có sự chỉn chu trong từng công việc bản thân bạn theo đuổi, nhìn nhận công việc một cách hết mình để bản thân có thêm cơ hội thử sức. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc hết sức cố gắng thay đổi tư duy và lập trường của bản thân. 

Tình cảm: Tình cảm vì quý mến nhau, có hai có thêm nhiều niềm vui khi được ở cạnh bênh.

Tài lộc: Tài chính vì có nguồn chi tiêu biết kiểm soát, bạn có thêm nhiều khoản dư.  

Sức khỏe: Để ý sức khoẻ của bản thân nhiều hơn, luôn có sự chú tâm vào đầu tư thực phẩm an toàn. 

Từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ nhật: 3 con giáp bội thu cả tình lẫn tiền, ngồi không cũng hưởng lộc, phú quý sang giàu không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/5), 3 con giáp vận đỏ gõ cửa, giàu sang cả đời, sự nghiệp ổn định, nhanh chóng thoát nghèo

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận lên hương, giàu sang nhất vùng, tiền của ngày một rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT