Từ nay, 29/10/2024 đến ngày 29/12/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, làm ăn phát đạt, tiền bạc rực rỡ

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 15:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, nhà lầu xe đẹp chờ sẵn.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến mà không hề suy nghĩ kỹ càng, không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Bản mệnh nên nhớ rằng, dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc con giáp này vẫn mắc sai lầm mà chính mình không nhận ra. Lắng nghe ý kiến của người khác là cách giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân nhanh chóng.

Tuổi Dậu cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lỡ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Từ nay, 29/10/2024 đến ngày 29/12/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, làm ăn phát đạt, tiền bạc rực rỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Tỵ trong tháng 10 có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển. Với sự dẫn dắt của quý nhân, con giáp này có thể học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng mới, có thêm cơ hội hợp tác và các dự án mới đến liên tục. Bản mệnh ký được các hợp đồng lớn, tạo dựng được uy tín vững chắc. Thu nhập của tuổi Tỵ nhờ vậy mà tăng lên đáng kể.

Tuổi Tỵ cũng thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Con giáp này có thể nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ trực giác nhạy bén, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, dứt khoát. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý thận trọng và lập kế hoạch rõ ràng, cân nhắc các rủi ro có thể gặp phải trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Từ nay, 29/10/2024 đến ngày 29/12/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, làm ăn phát đạt, tiền bạc rực rỡ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nâng cao sự uy tín của bản thân với đồng nghiệp. 

Ngày này tuổi Mùi tái hòa nhập cùng mọi người sau những lần thiếu đi sự chủ động, không còn lo lắng quá nhiều như trước.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc mỗi ngày một tiến triển, luôn thay đổi để bản thân có thêm được nhiều sự đổi mới trong chính cách bản thân làm. 

Tình cảm: Tình cảm đã chịu đựng quá nhiều nỗi đau, bạn không muốn tổn thương bởi một ai nữa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có thay đổi cách làm của bản thân, chọn hướng đi mới cho tài lộc được cải thiện.

Sức khoẻ: Bạn đã dũng cảm hơn đối mặt với mọi vấn đề, khi có mệt mỏi bạn tìm cách giải tỏa và giải quyết đúng hướng.

Từ nay, 29/10/2024 đến ngày 29/12/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, làm ăn phát đạt, tiền bạc rực rỡ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT