Từ nay 13/3 đến 26/3, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, thoát nghèo thành công, số mệnh dát vàng, ngồi mát đếm tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 13/03/2024 13:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sẽ đón nhận rất nhiều may mắn, giàu sang khác hẳn thời gian trước kia.

Tuổi Tuất 

Thiên Tài độ mệnh, chuyện tiền bạc không phải là khó khăn của tuổi Tuất trong ngày này, nhất là với người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán thì thu nhập sẽ không ngừng tăng lên nhờ những quyết định chính xác và nhanh chóng của bạn.

Tuy nhiên tín hiệu đáng buồn chính là đường tình duyên của Tuất có phần ảm đạm, dường như con giáp này không có duyên với tình yêu, tình trạng độc thân cứ mãi đeo bám bạn chẳng thể nào tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình. Với người có đôi, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp một vài trắc trở, bất đồng về vấn đề trong cuộc sống.

Từ nay 13/3 đến 26/3, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, thoát nghèo thành công, số mệnh dát vàng, ngồi mát đếm tiền tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Từ nay 13/3 đến 26/3, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, thoát nghèo thành công, số mệnh dát vàng, ngồi mát đếm tiền tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn là con giáp có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thông minh, nhanh nhạy. Vì thế họ có sức hút mạnh mẽ trong các cuộc trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. Khi đến môi trường mới, người tuổi Thìn ít khi tỏ ra lo lắng hay e ngại, họ chủ động làm quen với mọi người và “chăm chỉ" kết bạn với những người cùng chí hướng.

Từ nay 13/3 đến 26/3, vận trình của người tuổi Thìn sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, nhất là trong sự nghiệp. Họ cơ hội tiếp xúc với một vài vị khách quan trọng hoặc các kế hoạch hợp tác mới. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để con giáp này bắt đầu những dự định mới.

Ngoài ra, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Thìn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Họ cần giữ vững tinh thần, cân nhắc kỹ mọi thứ trước khi đưa ra quyết định để không mất phương hướng.

Từ nay 13/3 đến 26/3, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, thoát nghèo thành công, số mệnh dát vàng, ngồi mát đếm tiền tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, bạc vàng đầy nhà, vô cùng giàu có, ngồi không hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền đếm mỏi tay không hết, công việc thuận buồm xuôi gió, sung sướng đến cuối đời.

TIN MỚI NHẤT