Từ nay, 12/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tiền bạc ngập két, giàu có viên mãn, phú quý đỉnh cao, bước vào giới thượng lưu

Tâm linh - Tử vi 11/09/2024 18:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc rộng mở, kinh doanh ắt thu bạc tỷ.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm 12/9/2024, vận trình tài lộc của tuổi Tý gặp trở ngại không nhỏ. Bản mệnh nên tránh xa khỏi những thị phi tai tiếng kẻo dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Đối với người làm ăn kinh doanh, đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư, mở rộng quy mô. Tử vi khuyên bản mệnh đừng vì cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh, lợi đâu chưa thấy, hại đã gần kề.

Trong ngày hôm nay, phương diện tình cảm của con giáp này cũng không mấy tốt đẹp. Các cặp đôi liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, đó chính là khởi đầu của những rạn nứt. Nếu không sớm hóa giải thì hậu quả mang lại rất khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Từ nay, 12/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tiền bạc ngập két, giàu có viên mãn, phú quý đỉnh cao, bước vào giới thượng lưu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi, đây là thời điểm cực kỳ thăng hoa của Thìn. Tài chính của họ nở rộ với các cơ hội kiếm tiền, các nguồn thu từ công việc chính hay nghề tay trái đều mang lại lợi nhuận cực cao.

Dù họ làm việc vị trí nào, người công ăn lương hay tự kinh doanh, Thìn đều cực kỳ suôn sẻ, họ gặp được quý nhân giúp đỡ tận tình, thu về lợi nhuận cao. Tiền bạc giai đoạn này của họ rất thịnh vượng và sung túc.

Thời gian này, Thìn đạt được mục tiêu tài chính lớn, các khoản thu của họ không ngừng tăng cấp liên tục. Đồng thời, Thìn là con giáp rất giỏi quản lý tài chính, điều này giúp họ giàu sang bền vững và ổn định.

Từ nay, 12/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tiền bạc ngập két, giàu có viên mãn, phú quý đỉnh cao, bước vào giới thượng lưu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Năm 12/9/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn tương tác, hoàn thành mục tiêu công việc chuẩn chỉnh. 

Ngày thứ Năm 12/9/2024 tuổi Sửu đi đến cùng với công việc bản thân lựa chọn, luôn cố gắng hết sức hoàn thành công danh đã đưa ra. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn lựa chọn công việc bản thân đặt ra, nhận định công danh rõ ràng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, mong muốn có được tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đón nhận khả năng và tự cải thiện tài chính sớm nhất.   

Sức khoẻ: Thực hiện các động tác để cơ thể khỏe khoắn, không quan tâm đến vẻ bên ngoài như trước. 

Từ nay, 12/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tiền bạc ngập két, giàu có viên mãn, phú quý đỉnh cao, bước vào giới thượng lưu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT