Từ 27/12 đến 31/12, 3 con giáp vượt khó thành công, đuổi nghèo đón giàu, phú quý đủ đầy, chẳng cần bon chen tài lộc tự đến

Tâm linh - Tử vi 27/12/2023 21:25

Từ 27/12 đến 31/12, 3 con giáp sau cuộc đời bước sang trang mới, có cơ hội thăng tiến trong công việc, tình duyên thăng hoa viên mãn không ngờ.

Tuổi Mùi 

Lục Hợp hậu thuẫn, người tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, thì chắc chắn kết quả sẽ được như bạn mong đợi.

Niềm vui còn nhân đôi với Mùi khi đường tài lộc khởi vượng. Cát vận của bạn khá lớn nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy tự hào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Từ 27/12 đến 31/12, 3 con giáp vượt khó thành công, đuổi nghèo đón giàu, phú quý đủ đầy, chẳng cần bon chen tài lộc tự đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 12 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 12 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Từ 27/12 đến 31/12, 3 con giáp vượt khó thành công, đuổi nghèo đón giàu, phú quý đủ đầy, chẳng cần bon chen tài lộc tự đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thường theo đuổi sự cân bằng, sang trọng và có khả năng giao tiếp tốt nên luôn trở thành trung tâm của sự chú ý khi đứng giữa đám đông.

Từ 27/12 đến 31/12, sức hấp dẫn của con giáp này sẽ lên đến đỉnh điểm và tựa như ngôi sao sáng trên bầu trời ngập ánh sao. Tuổi Thìn thông minh, linh hoạt và cư xử tinh tế nên không khó để họ làm quen với mọi người xung quanh . Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tựu, sự may mắn về danh vọng và tài lộc sẽ giúp họ chiếm ưu thế ở nơi làm việc.

Trong giai đoạn này, những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thìn có thể tham gia các hoạt động xã hội một cách tích cực và mở rộng mối quan hệ cá nhân. Con giáp này cũng cần nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp và duy trì phong thái lịch sự khi tương tác với người khác.

Từ 27/12 đến 31/12, 3 con giáp vượt khó thành công, đuổi nghèo đón giàu, phú quý đủ đầy, chẳng cần bon chen tài lộc tự đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 2 ngày liên tiếp cuối tuần (30 và 31/12), 3 con giáp cát tường vây quanh, tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý

Đúng 2 ngày liên tiếp cuối tuần (30 và 31/12), 3 con giáp sau công việc an nhàn, phúc lộc đầy người, tậu nhà tậu xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT