Từ 21/12 đến 31/12, 3 con giáp mở cửa hứng mưa tiền tỷ, may mắn dồn dập, giàu sang vạn lần, tiền vàng vào nhà chật két

Tâm linh - Tử vi 21/12/2023 13:15

Từ 21/12 đến 31/12, 3 con giáp sau tài lộc đại phát, chẳng lo thiếu thốn, bản mệnh phất cao như diều gặp gió.

Tuổi Dần 

Từ 21/12 đến 31/12, người tuổi Dần sẵn sàng đối mặt với những thử thách của bản thân.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Dần nên duy trì tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối mặt với khó khăn trong công việc, quyết tâm và nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao.

Tình cảm: Hãy thể hiện tình yêu và sự quý trọng đối với người khác. Điều này sẽ đem lại nhiều hạnh phúc và hỗ trợ trong mối quan hệ của bạn.

Tài lộc: Dù có một số chi tiêu, tuổi Dần nên tiếp tục quản lý tài chính một cách tỉ mỉ. Cân nhắc trước khi đầu tư vào các dự án mới.

Sức khoẻ: Tuổi Dần cần thư giãn để giảm áp lực và không cảm thấy mệt mỏi.

Từ 21/12 đến 31/12, 3 con giáp mở cửa hứng mưa tiền tỷ, may mắn dồn dập, giàu sang vạn lần, tiền vàng vào nhà chật két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi cho biết những người tuổi Mùi trong thời gian này tinh thần phấn khởi vì những tin mừng đưa tới. Vận may trong sự nghiệp không bị cản trở, họ giải quyết mọi việc một cách bình tĩnh và chín chắn, làm việc chăm chỉ và đúc kết kinh nghiệm. Người tuổi Ngọ thường có tính cách nhiệt tình phóng khoáng, trưởng thành và trầm ổn. Tuổi Mùi sở hữu một năng lực phân tích vấn đề mạnh mẽ.

Đối với mọi thứ xung quanh tuổi Mùi giữ thái độ lạc quan, biết chăm lo cho cuộc sống của mình. Với tuổi Mùi cuộc sống bình an, suôn sẻ luôn mang đến những năng lượng tích cực.

Với thực lực xuất sắc trong thời gian tới, người tuổi tuổi Mùi được dự đoán sẽ thay đổi cục diện sự nghiệp của mình. Trong tương lai tài lộc của tuổi Mùi dồi dào, cuộc sống bình an vô sự, chuyện tình cảm tốt. Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi Ngọ là nên tránh xa những nguồn năng lượng tiêu cực để tránh bị ảnh hưởng.

Từ 21/12 đến 31/12, 3 con giáp mở cửa hứng mưa tiền tỷ, may mắn dồn dập, giàu sang vạn lần, tiền vàng vào nhà chật két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Từ 21/12 đến 31/12, tuổi Mão có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của bản thân. Những thành công bản mệnh gặt hái được khiến cho bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này nhận được sự tin cậy và tôn trọng của nhân viên cấp dưới. Trong những quyết định hệ trọng, tuổi Mão luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, không bao giờ làm việc chỉ vì lợi ích của cá nhân mình.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ Thần và hướng Đông sẽ giúp bản mệnh gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Từ 21/12 đến 31/12, 3 con giáp mở cửa hứng mưa tiền tỷ, may mắn dồn dập, giàu sang vạn lần, tiền vàng vào nhà chật két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (27 và 28/12), 3 con giáp số sướng trăm bề, giàu có bất ngờ, tiền vàng của cải ngập nhà

Đúng 2 ngày 27 và 28/12/2023, 3 con giáp sau làm ăn phát đạt, tha hồ hưởng lộc, không sợ nghèo đói.

TIN MỚI NHẤT