Từ 20/11 đến hết 25/11: 3 con giáp vận may sáng sủa, phúc báu đầy người, chuyển mình giàu có, ngồi chơi hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 18/11/2023 00:05

Từ 20/11 đến hết 25/11, 3 con giáp sau đổi đời ngoạn mục, báo hiệu hỷ sự liên tiếp, chẳng bon chen tiền vẫn đầy chặt ví.

Tuổi Hợi 

Từ 20/11 đến hết 25/11, người tuổi Hợi có nhiều chuyện buồn không thể chia sẻ cùng ai.   

Công việc: Người tuổi Hợi luôn nắm bắt cơ hội, thể hiện tài năng cải thiện những khó khăn  trong công việc.  

Tình cảm: Người tuổi Hợi có nhiều chuyện tình bất ngờ, ai nghe cũng thấy thích.   

Tài lộc: Biết cách vận dụng trí thông minh để tạo ra những nguồn tài chính lớn.    

Sức khoẻ: Chạy bộ đường dài nên mang đủ nước.

Từ 20/11 đến hết 25/11: 3 con giáp vận may sáng sủa, phúc báu đầy người, chuyển mình giàu có, ngồi chơi hưởng lộc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi trung thực và kiên định, đơn giản và trung thực, thực tế và tận tâm, và nhiều ông chủ thích những nhân viên như vậy. Người tuổi chó một khi đã bước vào một ngành nào đó, họ sẽ lao thẳng bỏ tâm sức vào, cho dù không hiểu, họ cũng sẽ nghiến răng mà tiếp tục và quyết tâm dù phải mất một thời gian dài để làm điều đó, nhưng dần dần tích lũy kinh nghiệm sẽ phát huy tốt.

Người tuổi Mùi học và tích luỹ kiến thức khi còn trẻ, tính tình thực tế, không đặt mục tiêu quá cao, chỉ cần quyết tâm nhất định sẽ đạt được kết quả tốt.

Từ 20/11 đến hết 25/11: 3 con giáp vận may sáng sủa, phúc báu đầy người, chuyển mình giàu có, ngồi chơi hưởng lộc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ 20/11 đến hết 25/11, tuổi Sửu dễ dàng gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp. Sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng, nay là lúc có thể thoải mái tận hưởng thành quả.

Người làm lãnh đạo tìm ra những định hướng đúng đắn, giúp tập thể nhanh chóng giải quyết khó khăn và hướng tới những mục tiêu mới. Càng làm lâu, bản mệnh lại càng trở thành một người đức cao vọng trọng, nhận được sự khâm phục của nhiều người.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Từ 20/11 đến hết 25/11: 3 con giáp vận may sáng sủa, phúc báu đầy người, chuyển mình giàu có, ngồi chơi hưởng lộc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 17/11 đến cuối tháng 11/2023: 3 con giáp may mắn tụ hội, hào quang chiếu rọi, cát khí vây quanh, phú quý ngất trời, xây nhà to mua xế xịn

Từ 17/11 đến cuối tháng 11/2023, 3 con giáp sau đổi vận giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh, không là tỷ phú cũng là đại gia.

TIN MỚI NHẤT