Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (20/10/2024), 3 con giáp tài lộc bung cửa, trúng số giàu to, túi tiền nặng trịch, sự nghiệp phất lên 'như rồng ngẩng đầu'

Tâm linh - Tử vi 20/10/2024 04:15

3 con giáp tài lộc bung cửa, trúng số giàu to, túi tiền nặng trịch, sự nghiệp phất lên 'như rồng ngẩng đầu'.

Tuổi Dần

Mọi sự của người tuổi Dần sẽ trở nên ngày càng tốt đẹp hơn. Người tuổi này biết các vận dụng thế mạnh và có những biểu hiện xuất sắc nên đã tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Nhờ vậy mà tài lộc cũng sẽ trên đà tăng cao. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền đầy túi chỉ trong tích tắc nhờ sự trợ giúp của Thiên Tài. 

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp may mắn này cũng sẽ có cải thiện rõ rệt. Bản mệnh là người hòa giải trước những hiểu lầm, mâu thuẫn trong tình yêu, do đó mối quan hệ tình cảm giữa hai người tiến triển khá tốt. Theo tử vi, bạn có thể được nhiều người theo đuổi tại thời điểm này, trong khi người đã kết hôn hiện đang cảm thấy hài lòng với tổ ấm nhỏ của mình. 

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (20/10/2024), 3 con giáp tài lộc bung cửa, trúng số giàu to, túi tiền nặng trịch, sự nghiệp phất lên 'như rồng ngẩng đầu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi mùi sẽ có điểm sáng trong khoảng thời gian này. Những lĩnh vực mà bản mệnh đang theo đuổi đều được tiến hành một cách suôn sẻ, nhất là khi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. 

Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Nhờ có Thổ sinh Kim, các cặp đôi yêu nhau có bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm này. Trong khi đó, người độc thân cần mở lòng hơn thì mới mong tìm được người bạn đời cho mình.  Dường như Thổ sinh Kim giúp cho đôi lứa yêu nhau có thể hiểu nhau chỉ thông qua một ánh mắt. Chính vì điều này, bạn và người ấy hiếm khi nào mà cả hai nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. 

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (20/10/2024), 3 con giáp tài lộc bung cửa, trúng số giàu to, túi tiền nặng trịch, sự nghiệp phất lên 'như rồng ngẩng đầu' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Mọi công việc của người tuổi Ngọ diễn ra không hề dễ dàng. Đây là thời điểm không thích hợp cho những dự định hay lý tưởng hơn. Người tuổi này tốt nhất chỉ nên chăm chỉ làm tốt công việc hiện tại và xây dựng các mối quan hệ xã giao để con đường thăng tiến thêm rộng mở. Sau những ngày làm mệt mỏi, con giáp này có thể dành thời gian cho việc vui chơi và hẹn hò, có thể tiêu tốn kha khá khoản tích lũy. Đó là cách mà bạn cân bằng lại cuộc sống của mình. 

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Người cô đơn, lẻ bóng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp. Theo tử vi, mối quan hệ giữa hai người có thể tiến xa hơn nếu cả hai có cảm tình với nhau. 

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (20/10/2024), 3 con giáp tài lộc bung cửa, trúng số giàu to, túi tiền nặng trịch, sự nghiệp phất lên 'như rồng ngẩng đầu' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT