Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (17, 18 và 19/10), 3 con giáp chẳng thiếu tiền xài, vương giả bậc nhất, sự nghiệp vang danh, chuẩn bị xây nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 10:55

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau muốn nghèo cũng khó, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn và nửa kia rất hòa hợp, không cần phải nói ra cũng có thể hiểu được nhau. Cả hai luôn thông cảm và thấu hiểu, nên không có mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực sự nghiệp, người tuổi Tuất có thể thể hiện suy nghĩ dựa vào cảm tính, dẫn đến nhiều cản trở và phản đối từ những người xung quanh. Bạn có thể không đủ sáng suốt để vượt qua những biến cố hiện tại, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực bản thân, đó là phương pháp tốt nhất để đạt được thành công.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (17, 18 và 19/10), 3 con giáp chẳng thiếu tiền xài, vương giả bậc nhất, sự nghiệp vang danh, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (17, 18 và 19/10), 3 con giáp chẳng thiếu tiền xài, vương giả bậc nhất, sự nghiệp vang danh, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn nổi bật với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và luôn lạc quan. Họ không ngừng cố gắng, dù gặp khó khăn cũng không từ bỏ. Tuần này, đặc biệt là vào cuối tuần, tuổi Thìn sẽ có cơ hội nhận tin vui bất ngờ trong công việc. Vận may tài chính của họ cũng sẽ gia tăng, nhất là khi họ tập trung vào việc phát triển bản thân và nâng cao kỹ năng.

Về tình cảm, người tuổi Thìn độc thân có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm, trong khi những ai đã kết hôn cần chú ý đến cách giao tiếp để duy trì sự hòa hợp trong mối quan hệ.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (17, 18 và 19/10), 3 con giáp chẳng thiếu tiền xài, vương giả bậc nhất, sự nghiệp vang danh, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT