Trúng số độc đắc 3 lần liên tiếp trong hai ngày 21/10 - 22/10: 3 con giáp hào quang phủ quanh người, tiền căng tràn ví, "khó nghèo" bởi vàng trĩu nặng vai

Tâm linh - Tử vi 21/10/2022 07:25

Trong 2 ngày 21/10 và 22/10, 3 con giáp sau đây sẽ nhận may mắn tài lộc bùng nổ, tiền nhận nhiều vô kể, buôn bán kinh doanh nhuận hát ngời ngời.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi đều là những người nổi tiếng hào phóng, tham vọng, dám thử thách bản thân, có tinh thần trách nhiệm cao, hay gặp nhiều may mắn.

Trong 2 ngày 21/10 và 22/10, mọi mặt trong đời sống của người tuổi Mùi đều đạt được “đỉnh” của sự may mắn, thành công. Vận may về tài lộc sẽ lên cao ngất ngưởng, tiền bạc đổ về như thác nước, không muốn giàu cũng không được. Vận đào hoa cực mạnh, những người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân, đời sống gia đình vô cùng hạnh phúc, êm ấm.

Trúng số độc đắc 3 lần liên tiếp trong hai ngày 21/10 - 22/10: 3 con giáp hào quang phủ quanh người, tiền căng tràn ví, 'khó nghèo' bởi vàng trĩu nặng vai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày 21/10 và 22/10, tuổi Mùi có cơ duyên trúng số đến 3 lần, có thể ôm tiền triệu, tiền tỷ. May mắn còn tào cơ hội cho bạn đổi đời nhờ số tiền bất ngờ được Trời ban.

Về mặt sự nghiệp, trong khoảng thời gian này, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội làm nên “bước chuyển mình” trong sự nghiệp, lập được thành tích đáng nể.

Tuy nhiên, với bản tính tham vọng vốn có, người tuổi Mùi nên biết tiết chế, tránh để tâm lý ganh đua lấn át lý trí, thay vào đó, hãy lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết cho những dự định của bản thân và giữ tâm lý vững vàng.

Tuổi Thân

Tử vi trong 2 ngày 21/10 và 22/10 cho thấy Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Bạn có cái nhìn mới về nhiều vấn đề, nhờ đó mà bạn có thể tìm ra nhiều cách giải quyết mới lạ, khiến mọi người ngạc nhiên.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, tuy nhiên, nếu muốn đạt được điểm số cao, bạn vẫn không được phép chủ quan, lơ là. Hãy ôn luyện thật kĩ trước khi bước vào phòng thi nhé.

Trúng số độc đắc 3 lần liên tiếp trong hai ngày 21/10 - 22/10: 3 con giáp hào quang phủ quanh người, tiền căng tràn ví, 'khó nghèo' bởi vàng trĩu nặng vai - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày 21/10 và 22/10, tuổi Thân cũng là những người dễ trúng số độc đắc, nếu không cũng sẽ có được sự nghiệp kinh doanh đại phát mạnh mẽ.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên thử cho người thật lòng với mình một cơ hội để xích lại gần hơn xem sao. Có thể quen biết đối phương lâu, bạn sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của người đó.

Tuổi Tỵ

Thời vận của tuổi Tỵ đến từ 2 ngày 21/10 và 22/10, cuộc đời họ như bước sang một trang mới. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, thỏa sức phát triển bản thân, từ đó mà cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận son của họ kéo dài liên tiếp đến hết tháng 10.

Trúng số độc đắc 3 lần liên tiếp trong hai ngày 21/10 - 22/10: 3 con giáp hào quang phủ quanh người, tiền căng tràn ví, 'khó nghèo' bởi vàng trĩu nặng vai - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ trời phú thông minh, lại khéo léo, tinh tế, chính vì thế mà sẽ thu về lợi ích không nhỏ. Nếu họ có thể nắm bắt cơ hội để chiến đấu hết mình một lần nữa, trước năm 2023, nhiều khả năng tài sản của gia đình sẽ vượt chỉ tiêu.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ sáng mai 20/10/2022: 3 con giáp lộc đỏ phới phới, làm ăn tấn tới, vượng tài rực rỡ, túi dày cộp tiền, tình duyên viên mãn

Từ sáng ngày 20/10, 3 con giáp này có lộc đỏ chói lọi, may mắn ùa về nhiều như lá mùa thu giúp bạn đại phát công danh, sự nghiệp, tiền tài.

TIN MỚI NHẤT