Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), 3 con giáp uống cạn lộc trời, sự nghiệp sải cánh bay cao, thời vận tươi đẹp, ngồi mát hưởng phước

Tâm linh - Tử vi 24/08/2024 16:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào uống cạn lộc trời, sự nghiệp sải cánh bay cao, thời vận tươi đẹp, ngồi mát hưởng phước trong 2 tháng (tháng 9, tháng 10) này nhé!

Con giáp tuổi Thìn 

Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), Tam Hợp mang về cho người tuổi Thìn những cơ hội tốt. Dù vẫn có vài vấn đề xảy ra nhưng con giáp này nhanh chóng tháo gỡ và giải quyết một cách hiệu quả, thậm chí có thể xoay chuyển tình thế. Bản mệnh có thể nhận được lời khen ngợi của cấp trên và sự ngưỡng mộ từ những người đồng nghiệp. 

Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), 3 con giáp uống cạn lộc trời, sự nghiệp sải cánh bay cao, thời vận tươi đẹp, ngồi mát hưởng phước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính của tuổi này cũng đang được cải thiện. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, tin vui tài lộc thậm chí đến một cách bất ngờ. 

Mối quan hệ tình cảm của bạn ổn định và ngọt ngào, cả hai đều hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Ngay cả khi giữa cả hai xảy ra một số xích mích nhỏ cũng có thể được giải quyết nhanh chóng và mối quan hệ sẽ trở nên sâu sắc hơn.

Con giáp tuổi Sửu 

Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), vận tài lộc khấm khá nhờ Lục Hợp cục soi chiếu, không chuyện gì có thể làm khó được bạn. Thìn là người chịu khó cày cuốc, khi người khác chơi bời nghỉ ngơi thì bạn kiếm tiền không ngơi tay. Dù đôi khi có hơi ghen tị với sự thảnh thơi của người ta nhưng tiền bạc vẫn vào đều là hạnh phúc lắm rồi.

Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), 3 con giáp uống cạn lộc trời, sự nghiệp sải cánh bay cao, thời vận tươi đẹp, ngồi mát hưởng phước - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm của bản mệnh ở mức bình ổn nhờ Thổ sinh Kim. May mắn nhất có lẽ là gia đạo an yên, người quen biết lâu càng có nhiều ấn tượng tốt đẹp về đối phương. Các cặp đôi cũng có nhiều thời gian ở bên nhau, cùng theo đuổi ước mơ và tham vọng của riêng mình. 

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), tuổi Ngọ chứng tỏ mình là một người có đầy ý tưởng. Vậy thì hãy mạnh dạn chia sẻ nó và sẵn sàng phản biện nhưng cũng đừng quên lắng nghe góp ý của người khác nữa.

Trong vòng 2 tháng (tháng 9, tháng 10), 3 con giáp uống cạn lộc trời, sự nghiệp sải cánh bay cao, thời vận tươi đẹp, ngồi mát hưởng phước - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của đôi lứa bị ảnh hưởng xấu, có nhiều lý do khiến hai người mới có chút tình cảm đã phải đường ai nấy đi nhưng dù sao đó là việc bản mệnh không hề muốn. Các cặp đôi cũng rất dễ tranh cãi chỉ vì một số chuyện vặt vãnh trong gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tháng 9 dương lịch, 3 con giáp Thần Tài 'xông đất', trúng vận cực to, bội thu tiền bạc, tài khoản 'nảy mầm', tràn trề phúc báo

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài 'xông đất', trúng vận cực to, bội thu tiền bạc, tài khoản 'nảy mầm', tràn trề phúc báo khi bước qua tháng 9 dương lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT