Trong 5 ngày 24, 25, 26, 27 và 28/4 âm lịch, 3 con giáp tiền chất đầy két, tiêu xài phủ phê, cát tường như ý, cuộc sống vương giả

Tâm linh - Tử vi 30/05/2024 13:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đón nhận nhiều tin vui về công việc lẫn cuộc sống, bước sang trang mới sung túc đủ đầy.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay con đường sự nghiệp của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao con giáp này sẽ gặp được khách hàng tiềm năng.

Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh. Con giáp này không những giỏi kiếm tiền mà còn có khả năng tiết kiệm nên chẳng lo túng thiếu. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Thế nhưng, vận trình tình cảm lại gặp chút xáo trộn. Sự bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh và người ấy khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng bao giờ hết. Cả hai nên bình tĩnh suy xét mọi khía cạnh cho tường tỏ rồi mới nên nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Trong 5 ngày 24, 25, 26, 27 và 28/4 âm lịch, 3 con giáp tiền chất đầy két, tiêu xài phủ phê, cát tường như ý, cuộc sống vương giả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong tháng 4 âm, người tuổi Dần sẽ đón nhận một khoảng thời gian đầy cơ hội và tiềm năng. Sự lạc quan và nhiệt huyết của bạn sẽ giúp bạn nắm bắt những cơ hội đó và tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như tài chính.

Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng sẽ mở rộng, mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới và triển vọng. Hãy sống hết mình trong thời gian này và đừng quên giữ lý trí và trách nhiệm của mình, cùng với việc tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và người thân.

Trong 5 ngày 24, 25, 26, 27 và 28/4 âm lịch, 3 con giáp tiền chất đầy két, tiêu xài phủ phê, cát tường như ý, cuộc sống vương giả - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ sẵn sàng hoàn thành công việc trong thời gian cho phép. Thời gian này tuổi Tỵ đầu tư sinh lời cao, biết khéo léo làm việc để đẩy mạnh. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh tiến bộ, bỏ thời gian học hỏi trau dồi kinh nghiệm.

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cần củng cố, không nên quá mệt mỏi đặt nặng chuyện tình cảm. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hơi tốn kém chi tiêu vào những điều không phù hợp.  

Sức khoẻ: Muốn được quan tâm, sẻ chia khi tâm trạng không tốt. 

Trong 5 ngày 24, 25, 26, 27 và 28/4 âm lịch, 3 con giáp tiền chất đầy két, tiêu xài phủ phê, cát tường như ý, cuộc sống vương giả - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 29/5 đến 29/6, 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón lộc giàu sang, phú quý đủ đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT