Trong 3 ngày tới (13, 14, 15/12), 3 con giáp Thần Tài ghi tên trong sổ đỏ, quý nhân hậu thuẫn, đón trọn tin vui công danh, tiền tài

Tâm linh - Tử vi 12/12/2022 14:26

Tử vi 3 ngày tới cho hay từ ngày 13/12 đến 15/12/2022, có những con giáp gặp may mắn, được Cát Tinh chiếu mệnh.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 3 ngày tới, tuổi ngọ gặp được may mắn nhờ được sao Thái Dương bảo hộ mà vận quý nhân vượng phát, làm gì cũng thuận lợi. Công việc diễn ra càng ổn thỏa, khó khăn tuy vẫn còn tồn đọng nhưng bằng ý chí vững vàng, sự quyết tâm và quý nhân dìu dắt mà bạn vượt qua nhanh chóng. 

Vận trình tài lộc thăng hạng, nguồn thu nhập rộng mở, dù là người làm công ăn lương hay là người kinh doanh buôn bán cũng đều đón vận may, buôn may bán đắt, khách cũ thì nhớ, khách mới thì mong. 

Tình cảm nhìn chung hạnh phúc, êm đềm; người độc thân nếu đang có tình cảm với ai thì hãy chủ động tích cực tiến tới mới mong dành được tình yêu từ họ, mau chóng tìm cơ hội ngỏ lời với đối phương. 

Trong 3 ngày tới (13, 14, 15/12), 3 con giáp Thần Tài ghi tên trong sổ đỏ, quý nhân hậu thuẫn, đón trọn tin vui công danh, tiền tài - Ảnh 1
Theo tử vi 3 ngày tới, tuổi ngọ gặp được may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất có nhiều việc phải làm. Khối lượng công việc cuối năm khá lớn, mà sức người có hạn nên có nhiều thời điểm tưởng chừng bản mệnh không thể cáng đáng nổi. Con giáp này nên hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất.

Đừng quá lo lắng, quý nhân ở bên nâng đỡ, giúp bản mệnh tháo gỡ những rối ren, phiền phức. Vận trình tài chính khá tốt, tuổi Tuất không cần phải lo lắng. Hơn thế nữa cả nguồn thu chính và phụ đều tăng ngay từ thời gian này. Con giáp này có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều.

Ở thời điểm này, các cặp đôi có nhiều cơ hội để quan tâm cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ các dự định sắp tới. Đối với người độc thân nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè, vừa tìm thêm niềm vui cho bản thân lại tăng cơ hội tìm được người hợp ý.

Trong 3 ngày tới (13, 14, 15/12), 3 con giáp Thần Tài ghi tên trong sổ đỏ, quý nhân hậu thuẫn, đón trọn tin vui công danh, tiền tài - Ảnh 2
Tử vi 3 ngày tới, tuổi Tuất có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có năng lực vượt trội, ước mơ và tham vọng mạnh mẽ. Họ thường thể hiện được khả năng và nỗ lực nổi bật so với những người cùng ngành nghề với mình. Đặc biệt là với những người làm kinh doanh, họ nhạy cảm với tiền bạc và luôn tự tạo ra cơ hội cho riêng mình.

Trong 3 ngày tới, người tuổi Dần sẽ có sự nghiệp suôn sẻ hơn bội phần. Được Thần Tài ưu ái, họ kinh doanh trúng quả đậm, lợi nhuận tăng lên đáng kể. Những khoảng đầu tư của họ từ trước đến giờ đã bắt đầu sinh lời. Con giáp này đang đi đúng hướng, vì vậy hãy giữ tinh thần và nỗ lực hơn nữa.

Người tuổi Dần trong 3 ngày này cũng có chuyện tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc. Người còn độc thân cũng sẽ sớm tìm được người nguyện ý với mình.

Trong 3 ngày tới (13, 14, 15/12), 3 con giáp Thần Tài ghi tên trong sổ đỏ, quý nhân hậu thuẫn, đón trọn tin vui công danh, tiền tài - Ảnh 3
Trong 3 ngày tới, người tuổi Dần sẽ có sự nghiệp suôn sẻ hơn bội phần. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Hết hôm nay (12/12), 3 con giáp như 'chuột sa chĩnh gạo', cuộc sống ngập trong nhung lụa, hưng thịnh bất ngờ

Hết hôm nay (12/12) có 3 con giáp có quý nhân phù trợ, giúp thoát khỏi khó khăn mà tìm thấy thành công.

TIN MỚI NHẤT