Trong 2 tuần tới, những con giáp sau tiền bạc 'rót' về tài khoản liên tục, liên tiếp gặp vận may, tình duyên 'nở rộ'

Tâm linh - Tử vi 13/12/2021 11:30

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây tiền bạc đổ về tài khoản liên tục, liên tiếp gặp vận may, tình duyên nở rộ vào ngày 2 tuần nữa.

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con giáp này vốn thuộc kiểu người có tính thân thiện, cởi mở, thông minh, luôn thích giúp đỡ người khác, sống lạc quan nên không có khó khăn gì là bạn không thể vượt qua được. Bên cạnh đó, bạn sẽ có quý nhân phù trợ. Nếu muốn đổi việc hoặc thực hiện dự định đang ấp ủ bấy lâu thì người tuổi Thân nên làm ngay đi để gặt hái được thành công mỹ mãn. Nhờ thế mà trong 2 tuần tới, bạn sẽ trở thành đại gia về tiền bạc, mọi việc diễn ra "thuận buồm xuôi gió".

Chuyện tình cảm của con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn và tràn đầy màu hồng. Các cặp đôi sẽ có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Người độc thân khi tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ dễ tìm được "nửa kia" lý tưởng của mình.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mẹo

Con giáp may mắn được trời ưu ái ban cho nhiều thế mạnh, ấp ủ nhiều dự định, lên nhiều kế hoạch và mau chóng thực hiện được. Điều này làm cho bản thân bạn rất vui vẻ, hăng hái, kết quả việc nào cũng như ý. Đặc biệt, bạn có thêm nhiều mối quan hệ, giúp ích cho công việc rất nhiều. Thậm chí, bạn cùng bắt tay hợp tác làm ăn, tiền đổ về túi như nước. 

Vậy nên, nhìn người tuổi Mẹo trở nên yêu đời, lạc quan hơn, từ đây phúc khí cũng ngày càng tăng, nhận được biết bao điều tốt đẹp.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Con giáp này có phần may mắn hơn người khác, nhận được nhiều phúc khí. Nếu làm công ăn lương thì chị em sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, được sếp trọng dụng và nâng lương. Nếu làm nghề kinh doanh buôn bán thì họ sẽ gặp được khách hàng tiềm năng, đầu tư đâu thắng đó. Đây chính xác là thời điểm vàng son của người cầm tinh con khỉ.

Đường tình cảm của tuổi Dê cũng vô cùng thuận lợi, nếu đang cô đơn họ sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Nếu đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 20 ngày nữa, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền tài 'lũ lượt' kéo về 'ngập nhà', đếm tiền mỏi cả tay

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ phất lên như diều gặp gió, tiền tài 'lũ lượt' kéo về 'ngập nhà', đếm tiền mỏi cả tay bắt đầu từ 20 ngày tới đây.

TIN MỚI NHẤT