Trong 2 ngày tới, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, giàu sang phú quý, tiền vàng rủng rỉnh đầy túi

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 10:18

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn vây quanh, giàu sang như hổ mọc thêm cánh.

Tuổi Mùi 

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi hãy dũng cảm và tự tin đối diện với cảm xúc của mình. Nếu đang đem lòng yêu mến một người nào đó, hãy chủ động tiếp cận đối phương, đừng bị động chờ đợi người ấy tiến về phía mình trước.

Kiếp Tài chắn lối, con giáp này chớ nên cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Hãy thử hợp tác với người khác, bạn sẽ thấy công việc trở nên dễ dàng hơn, bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, cởi mở hơn so với việc chỉ tập trung làm việc một mình.

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, giàu sang phú quý, tiền vàng rủng rỉnh đầy túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, giàu sang phú quý, tiền vàng rủng rỉnh đầy túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người tuổi Sửu đặc biệt thân thiện và biết cách đối xử tử tế với người khác. Họ là những người rất duyên dáng và dễ được thần Tài ưu ái, trợ mệnh. Theo tử vi, vận may sẽ lần lượt đến, Sửu sẽ rơi vào hố tiền và phát tài phát lộc, mọi chuyện sẽ thành công ngay lập tức và bạn không tốn nhiều công sức để tìm kiếm sự may mắn.

Nếu bạn có thể đối xử với những điều không vừa mắt bằng một trái tim bình thường thì vận mệnh của bạn sẽ suôn sẻ, tình yêu và sự nghiệp sẽ tốt đẹp. Nhờ có thần Tài kề cạnh nên Sửu ngày càng có nhiều điều tốt đẹp vây quanh, may mắn tìm đến bạn không phải là một giấc mơ.

Tuy nhiên, khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn và nhận được những phần thưởng lớn cho sự chăm chỉ của mình, người tuổi Sửu không nên quá tham lam, bởi vì lòng tham khiến mọi thứ sẽ trở nên cực đoan, bạn sẽ đánh mất sự may mắn, cơ hội và thậm chí cả tiền bạc.

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, giàu sang phú quý, tiền vàng rủng rỉnh đầy túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT