Trong 2 ngày 22 và 23/7, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, của cải phủ phê, làm ăn thu bạc tỷ, phú quý tăng gấp 3 gấp 4

Tâm linh - Tử vi 22/07/2024 03:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời ngoạn mục, muốn nghèo cũng khó, giàu có nhất vùng.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Dậu.

Những kế hoạch của tuổi Dậu đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Dậu sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Trong 2 ngày 22 và 23/7, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, của cải phủ phê, làm ăn thu bạc tỷ, phú quý tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Trong 2 ngày 22 và 23/7, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, của cải phủ phê, làm ăn thu bạc tỷ, phú quý tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Sửu được biết đến là những người cần cù, chịu khó và kiên nhẫn. Họ có khả năng làm việc chăm chỉ và bền bỉ, luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

Người tuổi Sửu thường rất thực tế và có tinh thần trách nhiệm cao. Họ không ngại khó khăn và luôn tận tâm với công việc của mình. Dù gặp phải những trở ngại, họ vẫn kiên định và không dễ dàng từ bỏ mục tiêu.

Trong thời gian gần đây, người tuổi Sửu có thể đã trải qua một số khó khăn, nhưng họ vẫn âm thầm vượt qua bằng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng.

Từ nay, vận may của người tuổi Sửu sẽ có sự thay đổi tích cực. Họ sẽ thoát khỏi những rắc rối và đón nhận nhiều cơ hội mới. Tài lộc cũng sẽ đến với họ, có thể là từ một khoản đầu tư sinh lời hoặc phần thưởng từ công việc.

Trong 2 ngày 22 và 23/7, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, của cải phủ phê, làm ăn thu bạc tỷ, phú quý tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 22/7/2024 đến 31/7/2024: 3 con giáp gặp mệnh hoàng kim, giàu nhanh ú ụ, tiền về ngập két, trở thành đại gia phú quý

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tha hồ kiếm bạc thu vàng, kinh doanh đắc tài đắc lộc.

TIN MỚI NHẤT