Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/5: Dần vận mệnh bùng nổ, Tỵ tài lộc lên hương, Mão của cải gấp đôi

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 13:17

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn, chính thức hết khổ, cuộc sống từ nay vô cùng thuận lợi.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu 10/5/2024, tuổi Dần dễ bị cám dỗ sa đà vào con đường làm ăn bất lương nhưng may mắn là bản mệnh rất tỉnh táo và từ chối. Bản mệnh thông minh, hào phóng nên rất được việc, nói được làm được, tuy nhiên còn thiếu chút gan dạ để làm nên thành công.

Tuổi Dần khá may mắn về chuyện tiền bạc. Con giáp này có nhiều nguồn thu khác nhau, dòng tiền luôn luôn chảy rất linh hoạt. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên dại dột nghe lời xu nịnh từ người khác mời đầu tư, mua hàng vì bản mệnh rất dễ bị lôi kéo.

Tuy nhiên, tình cảm có chút bất ổn. Một khi không vui bản mệnh liền không muốn nói chuyện và không muốn bất cứ ai giúp đỡ. Nếu kéo dài tình hình này có thể khiến mọi người xung quanh bản mệnh khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/5: Dần vận mệnh bùng nổ, Tỵ tài lộc lên hương, Mão của cải gấp đôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tỵ không gặp xung đột với lưu niên Thái Tuế, lại có ngũ hành được cân bằng nên có một năm thuận lợi, ổn định. Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng nằm trong số những con giáp có nhiều cát tinh trợ giúp nhất nên được coi là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất năm.

Những cát tinh soi rọi cho con đường công danh tài lộc của họ bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong chuyện tài chính, sự nghiệp.

Đặc biệt, Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Ngoài ra, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có, không phải lo chuyện tiền nong.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/5: Dần vận mệnh bùng nổ, Tỵ tài lộc lên hương, Mão của cải gấp đôi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Sáu 10/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đang hạnh phúc trong tình yêu. 

Ngày thứ Sáu 10/5/2024 tuổi Mão hãy giảm thiểu các công việc, để cơ thể thoải mái. Luôn quan tâm đến những vấn tổng quan.  

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đang có vị trí công việc tốt, làm việc được nhiều người ủng hộ.

Tình cảm: Tình cảm đang tràn ngập trong tình yêu, sự quý mến và thấu hiểu nhau từ giúp cả hai gắn kết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tài chính ở mức tương đối, chưa có nhiều sự thay đổi quá lớn. 

Sức khoẻ: Thời gian hiện tại bạn luôn cố gắng hết mình cân bằng, để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/5: Dần vận mệnh bùng nổ, Tỵ tài lộc lên hương, Mão của cải gấp đôi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (9/5-21/5/2024), 3 con giáp gặp thời gặp thế, tài lộc vẹn toàn, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi mát đếm tiền, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

TIN MỚI NHẤT