Tinh hoa hội tụ trong 5 ngày cuối tháng 8, 3 con giáp được Cát Tinh soi chiếu, làm đâu thắng đó, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, mọi điều suôn sẻ

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 17:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được Cát Tinh soi chiếu, làm đâu thắng đó, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, mọi điều suôn sẻ trong 5 ngày cuối tháng 8 này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong 5 ngày cuối tháng 8, nhờ có Tam Hợp cục trợ vận nên công việc làm ăn của Tỵ gần đây khá tốt, nhờ quen biết nên mọi việc khá suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, bạn không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc và được nghỉ ngơi đúng lúc. 

Tinh hoa hội tụ trong 5 ngày cuối tháng 8, 3 con giáp được Cát Tinh soi chiếu, làm đâu thắng đó, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, mọi điều suôn sẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc may mắn vì có Chính Tài nâng đỡ. Bạn không cần phải chật vật vì tiền trong hôm nay, không cần phải đau đầu quá nhiều. Nhiều người có dấu hiệu được tăng lương hoặc thưởng nóng, tất cả là nhờ vào công sức của bạn chứ không hề dựa dẫm ai. 

Tình cảm tốt lên nhờ cục diện Hỏa Thổ tương sinh, đào hoa vượng sắc, vì thế nên khả năng thành công trong tình cảm của con giáp này là rất cao. Tuổi Tỵ đóng vai trò quan trọng trong gia đình và nhóm bạn bè, có bạn thì không khí mới được khuấy động và bớt nhàm chán hơn hẳn.

Con giáp tuổi Thân 

Trong 5 ngày cuối tháng 8, trong công việc, tuổi Thân khá nhanh, thông minh nhưng có phần cứng nhắc nên cần điều chỉnh lại. Dù bản mệnh sẽ được đòi lại quyền lợi trong công việc, danh dự tốt lên nhưng vẫn khó lên được chức cao hơn nếu như không có ý chí lớn lao.

Tinh hoa hội tụ trong 5 ngày cuối tháng 8, 3 con giáp được Cát Tinh soi chiếu, làm đâu thắng đó, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, mọi điều suôn sẻ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài lộc, tiền vào kém hơn tiền ra nên cũng không tốt hơn là bao. Con giáp này cố gắng khá nhiều nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười, gần còn hay phải tốn tiền cho đám đình, sinh hoạt trong gia đình, các khoản lặt vặt nên không góp được tiền, cố gắng đừng để bản thân lao đao.

Bù lại vận trình tình cảm được cải thiện. Người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình. Những người đang có mâu thuẫn thì nên cố gắng giảng hòa trong hôm nay, bởi đây là thời điểm khá tốt.

Con giáp tuổi Mão 

Trong 5 ngày cuối tháng 8, người tuổi Mão còn độc thân đừng đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi chẳng ai là người hoàn hảo, chính bạn cũng thế mà thôi. Bạn cần thực tế hơn trong tình yêu và lựa chọn những người chân thành với mình. 

Tinh hoa hội tụ trong 5 ngày cuối tháng 8, 3 con giáp được Cát Tinh soi chiếu, làm đâu thắng đó, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, mọi điều suôn sẻ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với người có đôi có cặp, bạn dễ làm tổn thương người ấy vì những lời nói quá mức thẳng thắn của mình. Góp ý với người ấy là tốt, nhưng bạn cần để tâm hơn đến cảm nhận của người ấy bằng cách dùng những lời nói dịu dàng hơn.

Thực Thần che chở, con đường tài lộc của bản mệnh cực kì hanh thông. Đặc biệt người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá từ các mối khách hàng của mình. Bạn dần khẳng định được vị thế nên hợp đồng kí kết ngày càng nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Vừa bước qua tháng 8 âm lịch, 3 con giáp lắm tiền nhiều của, lộc lá tứ phương đổ dồn vào nhà, sự nghiệp hiển vinh, tương lai xán lạn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào lắm tiền nhiều của, lộc lá tứ phương đổ dồn vào nhà, sự nghiệp hiển vinh, tương lai xán lạn khi vừa bước qua tháng 8 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT