Sau hôm nay (18/7) đến ngày đầu tiên của tháng 8/2024: 3 con giáp tài lộc 'nảy nở', phát tài phát lộc, tiền nhiều như nước

Tâm linh - Tử vi 18/07/2024 10:53

Những tháng đầu năm 2024 khá chật vật, thế nhưng từ tháng 8 trở đi những con giáp may mắn này sẽ tha hồ gánh lộc về nhà, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng hờn.

Tuổi Hợi

Trời sinh Hợi là con giáp thiện lương, chân thành và dĩ hòa vi quý. Nếu người khác sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà đạp lên quyền lợi của người khác thì Hợi luôn sẵn sàng nhún nhường, chấp nhận ôm hết thua thiệt vào người. Chính vì thế, Hợi luôn là con cưng của trời, làm gì cũng may mắn hanh thông.

Sách tử vi năm 2024 có nói, ngay từ ngày đầu tiên của tháng 8 con giáp giàu có này đã uống no lộc trời. Tiền của lũ lượt ùa vào nhà, túi lúc nào cũng rủng rỉnh, sung túc đủ đầy chính là phúc phần mà Hợi xứng đáng nhận được. 

Sau hôm nay (18/7) đến ngày đầu tiên của tháng 8/2024: 3 con giáp tài lộc 'nảy nở', phát tài phát lộc, tiền nhiều như nước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thông minh, cần mẫn lại biết người biết ta nên người tuổi Dậu chưa bao giờ ỷ lại vào những gì mình đang có. Họ phấn đấu miệt mài, chăm chỉ hơn người nên cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp nâng đỡ hết lòng.

Bước sang tháng 8/2024 con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, chớp được rất nhiều cơ hội làm ăn mới. Chỉ cần dám nghĩ dám làm, nỗ lực hết mình Dậu ắt có bạc tỷ trong tay, giàu nhanh đến chóng mặt khiến ai cũng thầm ganh tỵ. 

Tuổi Thân

Sau hôm nay (18/7) đến ngày đầu tiên của tháng 8/2024: 3 con giáp tài lộc 'nảy nở', phát tài phát lộc, tiền nhiều như nước - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Là con giáp thông minh, bản lĩnh lại nhanh nhẹn nên người tuổi Thân sớm khẳng định được vị thế của mình chốn công sở. Thăng chức tăng lương, tiền ùa về ngập két chính là phúc phần mà Thân có được trong tháng tới.

Đặc biệt, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán, kinh doanh thì Thân hãy bắt tay vào thực hiện ngay để gánh tiền về nhà, vàng đeo mỏi cổ. Không chỉ tháng 8, từ đây đến cuối năm 2024 Thân sẽ ăn nên làm ra, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Từ ngày 1/8 trở đi đến 30/8: 3 con giáp được TỔ TIÊN phù trợ, THẦN TÀI rót lộc, TIỀN ÙA VỀ ngập két

Hiện tại khổ cực bao nhiêu thì từ ngày 1/8 top con giáp may mắn này càng giàu sang thịnh vượng bấy nhiêu, càng cố gắng tiền về càng nhiều.