Sau 16h30 chiều nay 23/7/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, mang mệnh giàu sang, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 23/07/2024 10:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh tấn tới, không phú quý cũng giàu sang.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 23/7/2024, tuổi Tỵ dễ gặp phải những rạn nứt, tổn thương trên phương diện tình cảm. Có thể kẻ thứ ba sẽ tìm cơ hội chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Bản mệnh cần thận trọng hơn với những kẻ cố tình làm thân với mình hoặc nửa kia.

Nếu quan hệ vợ chồng đang có dấu hiệu dần lạnh nhạt thì bản mệnh nên dành thời gian để tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục. Nếu bây giờ bản mệnh không biết quý trọng điều mình đang có thì đến khi mất đi, bản mệnh sẽ thấy rất hối tiếc.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng trắc trở, gập ghềnh. Cấp trên luôn tìm cách gây khó dễ khiến bản mệnh chẳng thể tiến hành công việc thuận lợi. Có lẽ hành động trước đây của bản mệnh đã vô tình làm mất lòng đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Sau 16h30 chiều nay 23/7/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, mang mệnh giàu sang, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng 7 sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người tuổi Tuất. Sự cần mẫn và kiên trì của họ cuối cùng cũng được đền đáp trong tháng này. Dù là nguồn thu nhập thường xuyên hay lợi nhuận từ các khoản đầu tư đột xuất, tuổi Tuất đều nhận được không ít tiền bạc.

Trong sự nghiệp, những người tuổi Tuất chiếm được lòng tin và sự kính trọng từ đồng nghiệp cũng như sự công nhận từ cấp trên nhờ vào sự siêng năng và tài năng của mình. Điều này không chỉ mang lại cho họ thu nhập ổn định mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển lớn hơn. Về mặt đầu tư, tuổi Tuất cũng sẽ tìm thấy nhiều cơ hội thông qua sự gợi ý từ bạn bè hoặc nhờ vào sự nghiên cứu của chính mình, từ đó kiếm thêm nhiều thu nhập đáng kể.

Sau 16h30 chiều nay 23/7/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, mang mệnh giàu sang, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Ba 23/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ chăm lo sức khoẻ ổn định.  

Ngày thứ Ba 23/7/2024 tuổi Tỵ sự chu đáo của bạn đã làm cho bạn nhận được nhiều niềm vui, từ đó không quá mệt mỏi vì lời nói của người khác. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang tiến triển, luôn có sự cố gắng để mọi thành tựu đạt được hiệu quả. 

Tình cảm: Mối quan hệ luôn biết cách cho cả hai hiểu rõ lẫn nhau, từ đó không còn sự gò bó như ngày trước.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy bỏ công sức và đầu tư trí tuệ vào đúng nơi.

Sức khoẻ: Hãy hiểu rõ cơ thể, tránh sự mệt mỏi dành cho bản thân. 

Sau 16h30 chiều nay 23/7/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, mang mệnh giàu sang, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT