Sau 16h chiều mai 26/8/2024, 3 con giáp tài khí vượng phát, cuộc sống sung túc no đủ, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 19:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán buôn may bán đắt, không ngừng phát tài phát lộc.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai 26/8/2024, tuổi Dậu cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc. Con giáp này đừng quá chủ quan, bởi có thể những nhiệm vụ tưởng như đã thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại, khó khăn.

Có thể xung quanh tuổi Dậu đang có kẻ ném đá giấu tay, hãy cẩn thận hơn trước khi đưa ra mỗi quyết định. Khi gặp rắc rối, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy vì như vậy cũng không mang lại tác dụng gì, thậm chí còn khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên đi về phía Tây Bắc hoặc hướng Tây Nam. Đây là hai hướng tốt giúp con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh thêm phần suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Sau 16h chiều mai 26/8/2024, 3 con giáp tài khí vượng phát, cuộc sống sung túc no đủ, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Nhiệt tình, lạc quan, vui vẻ và quyết đoán… là những gì người xung quanh thường nhắc đến khi nói về tuổi Dần. Con giáp này thường tìm kiếm sự tự do và luôn tò mò về những điều chưa biết.

Đối với những người sinh dưới bản mệnh tuổi Dần, đây sẽ là thời điểm đáng mong chờ. Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội mới, đồng thời họ được kỳ vọng sẽ đạt một vị trí thăng tiến hoặc thành công trong dự án. Về mặt may mắn tài chính, việc thực hiện các kế hoạch quản lý tài chính sẽ mang lại sự tăng trưởng về tính cánh và ổn định về tài lộc. 

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của người tuổi Dần cũng có những bước phát triển đầy khởi sắc. Những người độc thân sẽ gặp được người phù hợp với bản thân, trong khi những người đã có bạn đời sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Sau 16h chiều mai 26/8/2024, 3 con giáp tài khí vượng phát, cuộc sống sung túc no đủ, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Hai 26/8/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn tương tác, hoàn thành mục tiêu công việc chuẩn chỉnh. 

Ngày thứ Hai 26/8/2024 tuổi Sửu đi đến cùng với công việc bản thân lựa chọn, luôn cố gắng hết sức hoàn thành công danh đã đưa ra. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn lựa chọn công việc bản thân đặt ra, nhận định công danh rõ ràng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, mong muốn có được tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đón nhận khả năng và tự cải thiện tài chính sớm nhất.   

Sức khoẻ: Thực hiện các động tác để cơ thể khỏe khoắn, không quan tâm đến vẻ bên ngoài như trước. 

Sau 16h chiều mai 26/8/2024, 3 con giáp tài khí vượng phát, cuộc sống sung túc no đủ, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT