Sau 16h chiều mai 13/8/2024, 3 con giáp tích tiền đầy ắp, ngày càng giàu có, may mắn bám gót, lộc về không ngừng

Tâm linh - Tử vi 12/08/2024 03:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đủ đường, vượng phát tăng gấp 3 gấp 4.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 13/8/2024, tuổi Dậu có những suy nghĩ luẩn quẩn, bất an, làm việc gì cũng dang dở. Chính cảm giác bồn chồn, đứng ngồi không yên khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc hiện tại. Lời khuyên cho con giáp này là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại, tâm trạng của bản mệnh sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Hôm nay, bản mệnh có thể gặp rắc rối từ những thông tin sai lệch hay lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí, bản mệnh còn có thể vấp phải sự phản ứng gay gắt từ người khác. Con giáp này nên chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Trong tình cảm, có vẻ con giáp này cũng không được may mắn cho lắm vào hôm nay. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế đôi bên nên nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Sau 16h chiều mai 13/8/2024, 3 con giáp tích tiền đầy ắp, ngày càng giàu có, may mắn bám gót, lộc về không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Bản thân con giáp Sửu là người có tính khí rất tốt, vì vậy họ có thể duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân trong việc quản lý và công việc. Thời gian này, con giáp tuổi Sửu sẽ có được vận may, khiến cho việc kiếm tiền không ngừng thăng tiến chóng mặt, không chỉ có tiền dư để dành mà cuộc sống cũng ngày càng sung túc.

Người tuổi Sửu có tính tình rất ổn định, làm việc gì cũng tương đối sảng khoái, không hỗn loạn, trong lòng quả thực rất hiếu thuận. Trong thời gian tới, tuổi Sửu chính là con cưng của Thần Tài nên nếu làm đầu tư thì tiền bạc vào như nước, với người làm công ăn lương thì sẽ thăng quan tiến chức. Trong thời gian này đối với người tuổi Sửu, tài lộc vượng, sự nghiệp hanh thông, có quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh. 

Sau 16h chiều mai 13/8/2024, 3 con giáp tích tiền đầy ắp, ngày càng giàu có, may mắn bám gót, lộc về không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Ba 13/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đang cố gắng tạo gắn kết khi làm việc. 

Ngày thứ Ba 13/8/2024 tuổi Tuất tình cảm được nhiều người quan tâm, có sự thấu hiểu lẫn nhau khi cả hai đang có nhiều mâu thuẫn. 

Công việc: Người tuổi Tuất sự nghiệp đang tiến triển tốt, bạn cố gắng cải thiện đi rất nhiều.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không dễ đạt được sự chân thành trong tình yêu, khéo léo kết nối lại gần nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang vận dụng thành công tài chính vào việc cần thiết. 

Sức khoẻ: Ăn uống nên chú ý, đừng ăn quá vội, ảnh hưởng không tốt tới dạ dày.   

Sau 16h chiều mai 13/8/2024, 3 con giáp tích tiền đầy ắp, ngày càng giàu có, may mắn bám gót, lộc về không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Hai 12/8/2024, 3 con giáp vượng phát lên hương, giàu sang vạn lần, đếm tiền mỏi tay, phất lên nhanh chóng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang bất chấp, đổi mệnh thành đại gia.

TIN MỚI NHẤT