Quý 2 năm 2022, vận mệnh 3 con giáp này có Tài Thần điểm tô nên phúc khí hơn người, tài lộc khoe sắc, may mắn tề tựu

Tâm linh - Tử vi 17/03/2022 16:36

Tử vi quý 2 năm 2022 cho hay, 3 con giáp này có mệnh phát tài nên phúc lộc tràn trề, may mắn đủ đầy, tăng lương thăng chức dễ dàng, sự nghiệp công danh thuận lợi, một bước lên hương, lộ trình rộng mở.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi quý 2 năm 2022, tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng. Thời gian trước tuổi Tỵ tưởng rằng phải buông xuôi với những khó khăn đang gặp phải, thế nhưng mọi thứ đều thay đổi một cách ngoạn mục. Thời gian này, người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, mọi thứ hanh thông, kéo theo tài vận dồi dào bất ngờ.

Trong thời gian này, tuổi Tỵ sẽ gặp quý nhân phương xa, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tỵ thăng hoa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Đối với những người kinh doanh làm ăn, đây sẽ là giai đoạn thiên thời địa lợi nhân hòa, giúp họ thăng hoa mọi thứ, mua được nhà lớn xe sang, cuộc sống sung túc đến bất ngờ, thậm chí có người còn trở thành đại gia.

tu vi quy 2 nam 2022 1
Quý 2 năm 2022, tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Hợi có vận tiền tài thăng tiến, cao ngút trời trong quý 2 năm 2022. Trong thời gian này, do được Thần Tài ưu ái nên tha hồ tiêu tiền trong ngày mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Những người tuổi Hợi sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi sẽ có những giây phút vô cùng lãng mạn ngọt ngào bên người thương của mình. Với những người độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn.

tu vi quy 2 nam 2022 2
Người tuổi Hợi có vận tiền tài thăng tiến, cao ngút trời trong quý 2 năm 2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp may mắn đặc biệt trong quý 2 năm 2022, người tuổi Dậu nhanh chóng vượt qua khó khăn đầu tuần để có thể gặt hái thành công lớn lao hơn vào khoảng thời gian sau đó. Với kinh nghiệm và đầu óc nhanh nhạy, bạn đưa ra được những quan điểm khiến cấp trên phải ngạc nhiên. Thậm chí, bạn định hướng công việc cho cả tập thể, dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Vận may tiền bạc đã tới trong ngày Chính Tài ghé thăm nên rất thuận lợi cho những người tuổi Dậu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình trong quý 2 năm 2022. Nếu dành thời gian cân nhắc để gia tăng tài sản của mình đi nhé.

tu vi quy 2 nam 2022 3
Tuổi Dậu là con giáp may mắn đặc biệt trong quý 2 năm 2022 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sách trời chỉ điểm, 3 con giáp này trong 3 năm tới vinh quang chạm đỉnh, tài lộc trải dài, vượng phú vượng quý

Tử vi 3 năm tới cho hay, 3 con giáp này có tên trong sách trời nên được ban cho phú quý và tài lộc, làm gì cũng ra tiền, cầu được ước thấy, may mắn nhiều vô kể.

TIN MỚI NHẤT