Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (28/7/2024): 3 con giáp may mắn chạm đỉnh, ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có không ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 27/07/2024 16:39

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán buôn bán giàu sụ, một bước lên mây, đổi đời sang trang.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật 28/7/2024, mọi công việc của tuổi Thân đều tiến triển suôn sẻ và thuận lợi hơn trước đó rất nhiều. Tất nhiên vẫn khó tránh được khó khăn nhưng điều đó không còn khiến bản mệnh e sợ như trước nữa. Cũng bởi bên cạnh bản mệnh vẫn luôn có quý nhân trợ giúp nên có thể hóa giải được hung hiểm, uốn nắn đi đúng đường, hạn chế sai lầm.

Nhân lúc đang được cát khí vây quanh, bản mệnh có thể mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng mà bản thân ấp ủ từ lâu. Ngày hôm nay, bản mệnh sẽ được hậu thuẫn để tăng xác suất thành công, đồng thời được bảo vệ trước những đòn công kích của tiểu nhân, không tốn nhiều công sức mà vẫn thuận lợi vượt qua được thử thách.

Tình yêu của tuổi Thân cũng sẽ ngập tràn hạnh phúc trong thời gian này. Người độc thân có thể tìm được người để trao gửi tình cảm. Bản mệnh có thể thấy duyên phận tới quá nhanh và bất ngờ nhưng lại mang tới hạnh phúc vô bờ bến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (28/7/2024): 3 con giáp may mắn chạm đỉnh, ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có không ai bì kịp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Mùi nổi tiếng là với tính cách tinh tế và ân cần. Với con giáp này mà nói, không gì quan trọng hơn gia đình nên họ thường dành sự quan tâm số 1 cho bố mẹ, anh chị em và những người yêu thương.

Thời gian này, tuổi Mùi sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc cũng như cuộc sống. Với tuổi Mùi làm kinh doanh, họ nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi đầu tư các dự án mạo hiểm.

Đây là thời điểm tuổi Mùi cần thể hiện con người thật của mình trong các mối quan hệ và thành thật với cảm xúc của bản thân. Họ cũng nên nhớ rằng, việc thiết lập mối quan hệ sâu sắc với những con người ưu tú sẽ giúp bản thân nâng cao năng lực chuyên môn trong công việc và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (28/7/2024): 3 con giáp may mắn chạm đỉnh, ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có không ai bì kịp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi Chủ nhật 28/7/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu đã đặt bản thân vào vị trí quan trọng.  

Ngày Chủ nhật 28/7/2024 tuổi Sửu mang lại sự nhẹ nhàng trong công việc, không gượng ép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chủ động hoàn thành công việc trong khả năng.  

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn tìm kiếm điều hạnh phúc trong mối quan hệ cả hai.

Tài lộc: Về mặt tài chính, chẳng cần xa vời, bạn tự lực tạo nên giá trị cao.   

Sức khoẻ: Tạo thời gian rảnh cho bản thân thư giãn, thoải mái khi được làm việc. 

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (28/7/2024): 3 con giáp may mắn chạm đỉnh, ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có không ai bì kịp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 27/7 đến 30/7, 3 con giáp vàng bạc đầy tay, cuộc sống dư dả, thăng tiến bất ngờ, phất lên giàu khủng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đổi đời, càng làm càng thắng lớn.

TIN MỚI NHẤT