Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch: 3 con giáp hào quang tỏa sáng, gặp thời vận đẹp, đón cơn mưa tiền tỷ, sự nghiệp bứt phá, cuộc đời dư dả

Tâm linh - Tử vi 17/11/2023 07:33

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch, 3 con giáp sau sự nghiệp hanh thông, bước qua nợ nần, yên tâm hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dần 

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch, tuổi Dần cần nhớ rằng vận trình của mình có thể dễ bị tiểu nhân hãm hại, do đó, việc đề phòng là quan trọng. Ăn nói, cư xử phải cẩn thận để tránh những lời đàm tiếu có thể gây tranh cãi.

Tình hình tài chính trong ngày không mấy khả quan, nên việc hạn chế chi tiêu không cần thiết là quan trọng. Duy trì tình hình tài khí ổn định sẽ là quyết định thông minh nhất trong giai đoạn này.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của tuổi Dần có thể gặp khó khăn. Bản mệnh có thể đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương, nhưng họ có thể không đáp ứng được mọi mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch: 3 con giáp hào quang tỏa sáng, gặp thời vận đẹp, đón cơn mưa tiền tỷ, sự nghiệp bứt phá, cuộc đời dư dả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là người dịu dàng, ân cần và coi trọng các mối quan hệ xung quanh. Họ luôn khao khát và kiên trì với tình yêu cũng như mong muốn tạo dựng những mối liên hệ tình cảm sâu sắc với người khác.

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Mùi còn độc thân sẽ có cơ hội đón nhận một tình yêu ấm áp và ngọt ngào. Họ có thể gặp một người đặc biệt trong buổi họp mặt gia đình hoặc được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu. Mối quan hệ của con giáp này sẽ được xây dựng dựa trên những sở thích cũng như quan niệm sống giống nhau. Tình yêu của những người sinh ra dưới bản mệnh này lúc nào cũng sẽ tràn đầy sự ổn định và an toàn, họ đánh giá cao sự ấm áp của gia đình và sức mạnh của cảm xúc.

Những người tuổi Mùi nên trân trọng mối quan hệ đẹp đẽ này, dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời của mình và tạo ra những kỷ niệm đẹp. Khi gặp khó khăn hoặc xung đột, con giáp này duy trì giao tiếp, thấu hiểu và cùng nhau giải quyết vấn đề. 

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch: 3 con giáp hào quang tỏa sáng, gặp thời vận đẹp, đón cơn mưa tiền tỷ, sự nghiệp bứt phá, cuộc đời dư dả - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Thìn hôm nay có nhiều năng lượng, bạn đã giải phóng năng lượng tiêu cực trong tâm trí.      

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc bạn chu đáo chuẩn bị kĩ lưỡng từng giấy tờ cho một buổi họp quan trọng.

Tình cảm: Tình yêu của bạn đã cho đối phương cảm giác an toàn khi cả hai ở cạnh bên.

Tài lộc: Lặng lẽ học hỏi từng bí quyết, trước khi bước vào cuộc đầu tư quan trọng. 

Sức khoẻ: Cân bằng được thời gian, cảm xúc của bản thân.

Đếm ngược đến Rằm tháng 11 âm lịch: 3 con giáp hào quang tỏa sáng, gặp thời vận đẹp, đón cơn mưa tiền tỷ, sự nghiệp bứt phá, cuộc đời dư dả - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cầu vồng sau mưa: 3 con giáp hô vàng gọi bạc, hứng trọn tinh hoa, đổi vận giàu sang, ngồi mát hưởng phước trong 21 ngày tới

Đúng 21 ngày tới, 3 con giáp sau may mắn trải thảm hồng, vô cùng phú quý, giàu có không ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT