Đúng ngày mai, thứ Năm 7/3/2024, 3 con giáp đã giàu còn may, tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, tiền tài lên hương

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 15:23

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gia đạo viên mãn vẹn toàn, sống trong nhung lụa giàu sang.

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 7/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân dễ tin người, nên dễ có tiểu nhân quay quanh hãm hại, quấy phá những thành quả lao động của bạn. 

Công việc: Đề phòng những kẻ xấu thường xuyên tạo áp lực, làm ảnh hưởng đến công việc. Hôm nay không phải là ngày thuận lợi để phát huy công việc.

Tình duyên: Bạn đã hài lòng với đối phương, có những lo lắng khi muốn tiến xa đến hôn nhân. 

Tài lộc: Chi tiêu quá nhiều cho mua sắm, thường xuyên thiếu hụt vào cuối tháng. 

Sức khỏe: Ăn cơm tránh bỏ bữa gây hại đến dạ dày. 

Đúng ngày mai, thứ Năm 7/3/2024, 3 con giáp đã giàu còn may, tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, tiền tài lên hương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tuất trong tuần này sẽ tràn đầy năng lượng và lạc quan, mang lại nhiều may mắn cho bạn. Trong cuộc sống phần lớn những người tuổi Tuất đang làm công ăn lương sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức và dẫn dắt đồng đội một cách táo bạo.

Với những người tuổi Tuất nếu đang làm kinh tế có thể gặp gỡ được những đối tác triển vọng trong thời gian này. Cả hai đều có mục tiêu và phương pháp làm việc chung, giúp hợp tác diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Tử vi cho biết trong những ngày tới những người tuổi Tuất trong các mối quan hệ hiện tại của tuổi Tuất với người khác có thể phát triển tốt hơn hoặc không phụ thuộc vào bạn. Hãy dành cơ hội cho đối phương nếu bạn cảm thấy có thiện cảm, bởi khi quen biết lâu hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều tốt đẹp hơn từ họ. Những người tuổi Tuất càng chăm chỉ thì túi tiền càng rủng rỉnh.

Đúng ngày mai, thứ Năm 7/3/2024, 3 con giáp đã giàu còn may, tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, tiền tài lên hương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Dậu giậm chân tại chỗ cho dù đã cố gắng rất nhiều. Bản mệnh có thể chia sẻ với đồng nghiệp về công việc và những vấn đề mình đang gặp phải. Đôi bên cùng nhau nghĩ cách giải quyết sẽ giúp tình hình sớm được cải thiện.

May mắn là chuyện tình cảm được cát tinh ban phúc lành, gia đạo hài hòa yên ấm, thêm gắn bó bền chặt. Nói chung con giáp này luôn có người nhà dõi theo, che chở và động viên khi gặp khó khăn, vì thế nếu bản thân còn vướng mắc về chuyện gì thì có thể xin lời khuyên từ người thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa… ở vị trí hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Đúng ngày mai, thứ Năm 7/3/2024, 3 con giáp đã giàu còn may, tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, tiền tài lên hương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 7/3 đến 17/3, 3 con giáp giàu có vang danh, tiền bạc rực rỡ, làm ăn thuận lợi, phất lên vù vù

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang số hưởng, từ nay thay vận đổi đời.

TIN MỚI NHẤT