Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 14/2/2022, vận mệnh bừng sáng, quý nhân chỉ đường, 3 con giáp đón nhận tin vui, công danh lẫn tình duyên đều song hành tiến bước

Tâm linh - Tử vi 13/02/2022 06:18

Theo tử vi hàng ngày, vào đúng thứ Hai ngày 14/2/2022, 3 con giáp may mắn vận trình thăng hạng, tài lộc phất lên. Con giáp tìm được tình yêu đích thực, có được hạnh phúc viên mãn mà ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong ngày thứ Hai. Con giáp có thể tìm được những đối tác tiềm năng, ký kết thành công các hợp đồng tiền tỷ. Bản mệnh khẳng định vị trí của mình trong công việc và nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người. Con đường tài lộc của con giáp phất lên như diều gặp gió. Cả thu nhập chính và phụ của Sửu đều dồi dào giúp bạn có được cuộc sống dư dả, thoải mái.

Sửu hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân năm nay. Người độc thân có thể gặp được đối tượng như ý, xây dựng hạnh phúc lâu bền. Còn nếu đang trong một mối quan hệ nào đó thì con giáp và nửa kia sẽ ngày càng viên mãn.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thể đón nhận nhiều niềm vui đáng nhớ trong ngày thứ Hai. Sau hai ngày cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn, con giáp may mắn đã trở lại với công việc với một nguồn năng lượng tràn trề. Các ý tưởng mới mẻ không ngừng xuất hiện giúp con giáp tìm thấy hướng đi riêng, thuận lợi thăng quan tiến chức. Ngoài danh vọng, Tỵ còn có thể giàu lên nhờ các nghề tay trái. Con giáp hãy cố gắng đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tương lai.

Vận đào hoa đang tìm đến bạn. Người độc thân rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người thầm thương trộm nhớ. Các buổi tiệc tùng, họp mặt có thể mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Những cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định lâu dài hơn như là về chung một nhà.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn vào thứ Hai. Sự tự tin và quyết đoán mang đến cho Mùi thành quả đáng kinh ngạc. Con giáp dễ tìm thấy cơ hội phất lên. Những hợp đồng, dự án đầu tư tiền tỷ thi nhau tìm đến bản mệnh. Có thể nói, con giáp chỉ cần ngồi im, tiền tài sẽ tự chảy vào túi.

Chuyện tình cảm của Mùi không có gì biến động. Bạn và nửa kia chọn cách dung hòa và thấu hiểu. Hỷ sự sẽ đến gõ cửa nhà Mùi trong thời gian sớm nhất, bạn và người ấy hãy cùng nhau đón nhận nhé

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Hai ngày 14/2/2022 của 12 con giáp: Sửu - Mùi bứt phá thành công, tình duyên vụt sáng, Dần đón nhận vận xui, tiểu nhân đeo bám

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 14/2/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Sửu - Mùi gặp nhiều may mắn, tình cảm và công việc đều thuận lợi. Trong khi đó, Dần vướng vận tiểu nhân, gặp nhiều xui xẻo.

TIN MỚI NHẤT