Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tài vận tỏa sáng bừng bừng, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, chẳng mấy chốc đổi đời

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 02:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc nhân gấp hai gấp ba, phát tài rực rỡ, phước lộc tăng lên gấp bội.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy 4/5/2024, vận trình tài lộc của tuổi Thân khá rộng mở. Bản mệnh vốn là con giáp nhạy bén với việc kiếm tiền, trong ngày có cơ hội “ngon ăn” như hôm nay chắc chắn bản mệnh sẽ không bỏ lỡ. Con giáp này gần như dồn hết tâm trí vào việc kiếm tiền nên cải thiện được đáng kể tình hình tài chính hiện tại.

Về phương diện công danh sự nghiệp, tử vi ngày mới khuyên bản mệnh không nên nghi ngờ vào khả năng của mình, bởi một khi duy trì được sự tự tin, bản mệnh còn có thể làm được những điều còn tuyệt vời hơn thế. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bản mệnh nên cố gắng làm việc nghiêm túc với hết khả năng, luôn bám sát mục tiêu thì sẽ sớm đạt được kết quả như mong muốn.

Hôm nay có nhiều tác động gây nên những trận cãi vã không hồi kết giữa bản mệnh và nửa kia. Con giáp này nên nhớ rằng, cả hai đang ở trong một mối quan hệ liên kết chặt chẽ với nhau. Hai người ở bên nhau là để yêu thương, động viên, chia sẻ, cùng nhau trưởng thành chứ không phải để chỉ trích, trút giận lên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tài vận tỏa sáng bừng bừng, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, chẳng mấy chốc đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong 12 con giáp, tuổi Mùi là người nhạy cảm, ân cần và giàu tình cảm, thế nhưng khuyết điểm của họ là  dễ bị xúc động và hay phụ thuộc vào người khác.

Từ 4/5, vận trình của người tuổi Mùi sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Trong công việc, họ sẽ được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ khó khăn. Thế nhưng bằng sự chăm chỉ, nhanh nhạy của bản thân, con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt. Có lẽ vì vậy mà họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

Không chỉ có sự nghiệp thuận lợi, người tuổi Mùi còn may mắn có nguồn tài chính dồi dào và ổn định. Vì vậy, họ có thể thoải mái mua cho bản thân những món đồ đắt đỏ mà không cần lo lắng quá nhiều đến chuyện “cơm áo gạo tiền".

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tài vận tỏa sáng bừng bừng, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, chẳng mấy chốc đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu không muốn bản thân quá sức. Thời gian này tuổi Dậu tạo cho bản thân thói quen, không muốn mất quá nhiều thời gian cho những việc không quan trọng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đòi hỏi bản thân có thời gian thay đổi nhanh, không muốn bị mất cảm hứng làm việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu dễ nổi nóng, làm đối phương dễ buồn chán khi ở cạnh bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi theo ý bản thân, tài chính có thể thoải mái chi tiêu. 

Sức khoẻ: Bạn đang bỏ thời gian để cơ thể không làm việc quá sức, siết chặt các bữa ăn. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tài vận tỏa sáng bừng bừng, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, chẳng mấy chốc đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT