Đúng hôm nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp này tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc, tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 00:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gia sản tăng chóng mặt, không phú quý cũng giàu sang.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 18/10/2024, công việc của tuổi Sửu có phần thoải mái hơn, bản mệnh cũng có thời gian dành riêng cho mình để lấy lại năng lượng sau thời gian dài mệt mỏi. Tuy nhiên, bản mệnh nếu làm kinh doanh tự do hoặc có nghề tay trái sẽ bận hơn chút, nhưng bản mệnh cũng nên xem sự bận rộn đó là cơ hội để phát triển.

Đường tiền bạc của bản mệnh không cần phải lo lắng gì hết, lộc sẽ về tay đều đều. Nếu vẫn còn e ngại thì bản mệnh nên hỏi người có kinh nghiệm để có thêm thông tin xác nhận về những cơ hội tiền bạc đang đến với mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh bình ổn. Những người đang trong một mối quan hệ thì nhận được sự cảm thông từ nửa kia, nhờ vậy mà bản mệnh cũng cảm thấy an lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Đúng hôm nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp này tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc, tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất vô cùng thẳng thắn, trung thực, có năng lực kiếm tiền nổi bật. Họ có nhiều mối quan hệ chất lượng, sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Những phẩm chất này giúp họ trở thành những người đáng tin cậy, sống trách nhiệm trong mắt mọi người xung quanh. ‏

‏Người tuổi Tuất luôn nung nấu nhiều ước mơ, dự định và họ thường cố gắng đạt được mục tiêu dù trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Họ còn có trực giác nhạy bén, vô cùng lý trí, luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Khoảng thời gian tới từ cuối tháng 9 sang tháng 10 Âm lịch có thể mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp người tuổi Tuất nhờ sự chăm chỉ, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Họ sẽ được lãnh đạo ghi nhận năng lực, đồng nghiệp đánh giá cao, chuyên môn được phát huy tối đa.

Người tuổi Tuất cần chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, đồng nghiệp và người có chuyên môn cao trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Đây chính là chìa khoá giúp họ hưởng nhiều may mắn trong khoảng thời gian này, có quý nhân hết mình phù trợ.

Đúng hôm nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp này tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc, tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 18/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay may mắn có quý nhân tương trợ khi khó khăn, hiểm nguy. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần đôi lúc lơ đãng công việc, thiếu tập trung. Nhờ quý nhân bên cạnh trợ giúp kết quả hoàn thành như mong muốn. 

Tình duyên: Người tuổi Dần tình cảm hôm nay xảy ra nhiều biến cố, bạn chưa thực sự tin tưởng đối phương về những việc họ đã làm. 

Tài lộc: May mắn tiền bạc không cần mất nhiều sức tài lộc thu về đếm không hết. 

Sức khỏe: Nên chuyển dầu ăn thực vật sang dầu ăn thực vật như đậu, hạt, oliu,...

Đúng hôm nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp này tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc, tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT